Đạo diễn Quốc Bảo bênh vực Phi Nhung giữa tâm drama: Vu oan cho người tốt là gây nghiệp cho bản thân

"Sự thật thế nào thì chỉ có chị - con nuôi - ba mẹ ruột biết. Nhưng chưa có nạn nhân cầu cứu mà ai kết tội chị thì "hàm huyết phún nhân tiên ô tự khẩu", đạo diễn Bùi Quốc Bảo bày tỏ quan điểm về Phi Nhung.

Những ngày qua, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Những vẫn tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý. Từ chuyện để quản lý nắm giữ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường hay hình ảnh căn nhà lụp xụp của gia đình nam ca sĩ ở quê nhà Tiền Giang đến thông tin chị gái quán quân phải đi lượm ve chai để mưu sinh, khiến Phi Nhung bị chỉ trích nặng nề.

Lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục gây chú ý trong dư luận

Bên cạnh những ý kiến của dân mạng, có không ít nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của mình trước việc làm của Phi Nhung đối với con nuôi Hồ Văn Cường. Thậm chí có người còn chỉ trích đích danh Phi Nhung thay vì ẩn ý, bóng gió.

“Phi Nhung từng đem thằng nhỏ lên mạng xã hội cho xã hội dạy dỗ thì bây giờ chính xã hội sẽ dạy dỗ ngược lại Phi Nhung. Phi Nhung đang bị quả báo. Đó là điều tồi tệ của người mẹ nuôi”, hoa hậu quý bà Phương Lê năm lần bảy lượt chỉ trích Phi Nhung gay gắt.

Mặt khác, cũng có những người lên tiếng bênh vực giọng ca “Bông điên điển”, trong đó có đạo diễn Bùi Quốc Bảo – người từng gây tranh cãi với quan điểm “khán giả không nuôi nghệ sĩ”. Trên trang Facebook cá nhân, nam đạo diễn viết:

 

“Xin học hỏi cách chị Phi Nhung ứng xử với những lời miệt thị, chị vẫn bình tĩnh, ôn hòa, giữ thái độ bình thản.

Sự thật thế nào thì chỉ có chị - con nuôi - ba mẹ ruột biết. Nhưng chưa có nạn nhân cầu cứu mà ai kết tội chị thì "hàm huyết phún nhân tiên ô tự khẩu". (nghĩa là: Ngậm máu phun người tự bẩn miệng mình –PV)

Bàn cờ 64 ô nhưng có hàng tỷ nước đi. Bạn có chắc suy đoán của bạn là sự thật? Vu oan cho người tốt là gây nghiệp ác cho bản thân”.

Ngày 14/6, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã lên tiếng giải thích về lý do không tu sửa căn nhà lụp xụp ở quê là do muốn định cư tại thành phố. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cũng bác thông tin chị gái đi lượm ve chai. Về khoản tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được trong suốt thời gian qua, cha mẹ nam ca sĩ bất ngờ khẳng định biết rõ số tiền đó nhưng không thể tiết lộ con số cụ thể vì “không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiêu tiền”. Mẹ Hồ Văn Cường cũng cho biết, ở nhà Phi Nhung mọi người coi nhau như người thân ruột thịt nên nói bà đi “ở đợ thì có phần hơi quá”.