Để thúc đẩy hợp tác và cùng vẽ bức tranh tương lai, Hội nghị 4E tại Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều KOL

Xuân Thanh
Vào ngày 7 tháng 5, sàn giao dịch 4E đã tổ chức thành công một buổi họp trực tiếp tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của đối tác địa phương ở Việt Nam, các KOL và người dùng địa phương, cùng chia sẻ và khám phá cơ hội của tài sản mã hóa trong tương lai. CEO của 4E Group, ông Damen, đã tham gia sự kiện này và đã đạt được thỏa thuận hợp tác với nhiều KOL và đại diện từ các tổ chức khác.

a1-1715252571.jpg

Trong buổi gặp gỡ, Damen đã có bài phát biểu chủ đề. Anh ấy giới thiệu về lịch sử phát triển của nền tảng 4E, những ưu điểm cốt lõi và kế hoạch phát triển trong tương lai. Damen nhấn mạnh về môi trường giao dịch an toàn của nền tảng 4E, hệ sinh thái hoàn chỉnh, tính đổi mới của các tính năng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Những yếu tố này tạo nên lợi thế cạnh tranh cốt lõi của nền tảng 4E trong thị trường tiền điện tử cạnh tranh.

Ngoài ra, Damen cũng thông báo một loạt các chính sách hữu ích và hỗ trợ về mức phí dành cho các đối tác địa phương. Những chính sách này nhằm mục đích thúc đẩy sự hợp tác và phát triển lâu dài giữa hai bên, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc cung cấp mức phí giao dịch cạnh tranh hơn, tăng cường đầu tư tài nguyên vào quảng bá thị trường và hỗ trợ người dùng, cũng như cung cấp nhiều cơ hội đào tạo và giáo dục hơn cho các đối tác. Những biện pháp này sẽ giúp nền tảng 4E xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn với các đối tác, cùng mở rộng thị trường và đạt được kết quả win-win.

a2-1715252571.jpg

Trong buổi họp, nhiều đối tác đã thể hiện sự quan tâm lớn và đang tích cực thảo luận về khả năng hợp tác. Họ đánh giá cao cơ hội hợp tác mà nền tảng 4E cung cấp và mong đợi có thể thông qua hợp tác, mang đến dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 4E cho nhiều người dùng Việt Nam hơn. Một số đối tác đã bắt đầu thảo luận về các mô hình hợp tác cụ thể và các bước triển khai, cho thấy sự lạc quan về triển vọng hợp tác.

Là một trong những thị trường mới nổi sôi động nhất ở châu Á, Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng kinh tế lớn, một môi trường khởi nghiệp sôi động và mức độ chấp nhận tiền mã hóa lớn. 4E rất coi trọng thị trường Việt Nam và đã thực hiện một loạt biện pháp để phục vụ người dùng Việt Nam tốt hơn và nâng cao chỉ số hài lòng của họ.

a3-1715252571.jpg

Hiện tại, nền tảng đã cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ và tối ưu hóa thiết kế giao diện giao dịch theo phong cách địa phương để đáp ứng nhu cầu của các người dùng khác nhau, đặc biệt là dịch vụ địa phương hóa bằng tiếng Việt, điều này đã đáng kể nâng cao trải nghiệm của người dùng. Về khía cạnh gửi rút tiền, nền tảng 4E đã hợp tác với nhiều tổ chức tài chính tại Việt Nam, thiết lập thêm nhiều kênh thanh toán, cung cấp cho người dùng các phương tiện chuyển đổi tiền tệ tiện lợi. Quan trọng hơn, 4E đã liên tục tổ chức các sự kiện tại Việt Nam, thiết lập giao tiếp sâu rộng với cộng đồng địa phương, tích cực thu thập phản hồi từ người dùng, tối ưu hóa dịch vụ, và sáng tạo ra một loạt các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường tại Việt Nam, nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ thị trường.

a4-1715252571.jpg

Trong suốt thời gian diễn ra buổi gặp gỡ, nền tảng 4E cũng trưng bày các thành tựu và ứng dụng sáng tạo mới nhất của mình. Những trình diễn này thu hút sự chú ý rộng rãi từ các người tham dự, nhiều người đã bày tỏ sự kỳ vọng lớn về tương lai phát triển của nền tảng 4E.

Đáng chú ý, Damen cũng đã tổ chức lễ trao giải cho các đối tác địa phương xuất sắc tại Việt Nam trong buổi gặp gỡ. Những đối tác này đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc mở rộng thị trường tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền tảng 4E tại Việt Nam. Lễ trao giải không chỉ là sự công nhận về những nỗ lực đã đạt được mà còn là sự khích lệ và động viên cho công việc trong tương lai của họ. Damen nói: “Chúng tôi hy vọng thông qua cách này, sẽ khuyến khích các đối tác của chúng tôi tiếp tục nỗ lực, cùng thúc đẩy sự phát triển tiếp theo của nền tảng 4E tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á”.

a5-1715252571.jpg

Từ khi bước vào thị trường Việt Nam, nền tảng 4E luôn tuân theo nguyên tắc mở cửa và hợp tác cùng nhau để cùng có lợi, tích cực xây dựng mối quan hệ hợp tác với cộng đồng địa phương, KOL và tổ chức, thông qua dịch vụ địa phương hóa và sản phẩm sáng tạo, đã đạt được những thành tựu đáng kể trên thị trường Việt Nam. Theo báo cáo trước đó của trang tin tức "Point Data", ứng dụng 4E đã chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng tải xuống trên App Store tại Việt Nam, cho thấy hiệu suất rất ấn tượng. Nền tảng 4E đã trở thành một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến và đáng tin cậy nhất trên thị trường Việt Nam, không chỉ cố định vững chắc trên thị trường Việt Nam mà còn xây dựng được danh tiếng tốt trong khu vực Đông Nam Á.

a6-1715252571.jpg

Cuối cùng trong buổi gặp gỡ, Damen nhấn mạnh rằng Việt Nam không chỉ là điểm tựa quan trọng của nền tảng 4E trên thị trường Đông Nam Á mà còn sẽ trở thành một sân khấu quan trọng trên cấp quốc tế. 4E sẽ tận dụng kinh nghiệm thành công tại Việt Nam như một bước nhảy để thúc đẩy sự phát triển toàn cầu của kinh doanh. Thông qua nỗ lực liên tục và sự đổi mới, dựa vào sản phẩm và dịch vụ chất lượng, 4E sẽ đạt được thành công lớn hơn trên thị trường toàn cầu, trở thành nhà lãnh đạo trong lĩnh vực giao dịch tiền mã hóa trên toàn cầu.

"Chúng tôi rất tự tin vào thị trường Việt Nam, và trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ tại đây, để mang đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp hơn cho người dùng. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn hợp tác với nhiều đối tác Việt Nam hơn, cùng thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế tiền mã hóa," Damen tổng kết.