Bay Đài Loan - Giảm đến 2 triệu đồng khi đặt vé trên ví VNPAY và App ngân hàng

Hiện nay, nhờ có tính năng “đặt vé máy bay” trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng, việc săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ví VNPAY và App ngân nay đang có rất nhiều mã ưu đãi giảm giá vé lên đến 2 triệu đồng. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết chương trình qua bài viết dưới đây cũng như cách săn vé giá rẻ để có cơ hội bay quốc tế với giá siêu hời nhé.

 

Săn mã giảm giá, sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan cùng VNPAY

Hiện tại, tháng 5 là thời điểm thích hợp để săn vé máy bay Đài Loan giá rẻ. Bởi trong tháng này, nhu cầu du lịch Đài Loan đang ở mức thấp điểm, giá vé máy bay đi Đài Loan thường rẻ hơn so với các tháng khác.

Bên cạnh có, trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đang diễn ra chương trình “Chào hè, vé máy bay quốc tế giảm tới 2 triệu đồng” từ nay đến hết ngày 31/5. Theo đó, khách hàng khi mua vé máy bay trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng.

Cụ thể:

Đối với khách hàng lần đầu tiên đặt vé máy bay trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng sẽ được giảm 10% tối đa 800.000 đồng cho giao dịch vé máy bay quốc tế khi sử dụng mã “ XUATNGOAI”.

Đối với khách hàng thân thiết, cũng được tặng hai mã ưu đãi khi đặt vé máy bay quốc tế:

  • Mã QUOCTE01 - Giảm 10% tối đa 200.000 đồng
  • Mã QUOCTE02 - Giảm 8% tối đa 100.000 đồng

Đặc biệt, vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng sẽ tặng mã ưu đãi “BAYQUOCTE”, giảm ngay 2 triệu đồng cho giao dịch vé quốc tế từ 6 triệu đồng.

b111111-1715850838.jpg

Các bước để đặt vé máy bay trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng, chọn tính năng "Đặt vé máy bay".
  • Bước 2: Nhập thông tin hành trình, tìm kiếm và chọn chuyến bay phù hợp.
  • Bước 3: Nhập thông tin cá nhân và chọn các dịch vụ bổ sung (nếu có).
  • Bước 4: Nhập mã giảm giá (nếu có), xác nhận thông tin và tiến hành thanh toán.
b2-1715850738.png

Các bước đặt vé máy bay Vietjet đi Đài Loan

>>>> Xem Thêm: Vé máy bay đi Đài Loan Vietjet

Hướng dẫn nhập mã ưu đãi vé máy bay Quốc tế khi thanh toán trên ví VNPAY và Ứng dụng ngân hàng

Để nhận nhập mã ưu đãi trên, bạn vui lòng tải ứng dụng ví VNPAY về máy hoặc  app ngân hàng về điện thoại.

Lưu ý: Hiện tính năng Đặt vé máy bay đang có sẵn trên các ứng dụng ngân hàng: Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, Co-opBank Mobile Banking, Eximbank EDigi, App HDBank, VietABank EzMobile, Vietbank Digital, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking,... và ví VNPAY

b3-1715850738.png

Tiếp đó, bạn truy cập vào dịch vụ “đặt vé máy bay”, chọn “Đặt vé máy bay Quốc Tế” và tìm kiếm chuyến bay. Sau khi chọn được chuyến bay phù hợp, bạn có thể thêm mã ưu đãi ngay tại giao diện Xác nhận đặt vé. Ở đây sẽ hiển thị các mã ưu đãi bạn có thể sử dụng hoặc nhập mã khác (nếu có).

Ngoài ra, bạn cũng có thể check ưu đãi của mình bằng cách truy cập vào mục “Ưu đãi” ngay tại giao diện chính. Tiếp đó lựa chọn mục “Đặt vé máy bay” để xem chi tiết các mã ưu đãi nhận được

Có thể nói, đây là “thời điểm vàng” để du khách có thể sở hữu những tấm vé máy bay và vi vu đến đảo ngọc Đài Loan. Đừng bỏ qua cơ hội để sở hữu vé máy bay với mức giá siêu tiết kiệm. Chúc bạn săn được vé giá tốt và có một chuyến đi thật đáng nhớ.