Dịch vụ thiết kế website của Gleads

Nguyễn Linh
Dịch vụ thiết kế website Gleads tự hào là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thực hiện các giải pháp truyền thông toàn diện với đội ngũ chuyên viên

Lợi ích khi doanh nghiệp sở hữu thiết kế website chất lượng

 

- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: website là nơi khách hàng tìm hiểu những thông tin liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Vì vậy, việc đầu tư một website chỉn chủ góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng.

- Tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng: bất kỳ website nào cũng hướng đến mục tiêu tiếp cận nhiều người dùng tiềm năng nhất có thể, và một website chuẩn SEO sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện điều này. Trang web chất lượng không chỉ được đầu tư về giao diện mà còn được đầu tư vào những kỹ thuật tối ưu hóa website, giúp website luôn hoạt động ổn định, chiếm được vị trí cao ở phần kết quả của công cụ tìm kiếm.

- Tiết kiệm chi phí truyền thông quảng cáo: sở hữu một thiết kế website độc đáo không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện được màu sắc doanh nghiệp mà còn hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp cùng những sản phẩm, dịch vụ nổi bật. Hơn thế nữa, chạy quảng cáo tại website mà doanh nghiệp sở hữu không chỉ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn thuận lợi quản lý, điều chỉnh khi cần thiết.

- Mở rộng thị trường: đối với những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, website không đơn thuần chỉ là nơi cung cấp những thông tin mà còn là một “cửa hàng thứ 2” với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ. Hơn thế nữa, khi người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến thì website chất lượng sẽ mang đến nguồn doanh thu rất lớn cho doanh nghiệp.

- Dễ dàng cập nhật, thay đổi thông tin: mỗi website đều có tính năng quản lý cho phép quản trị viên thay đổi, chỉnh sửa, cập nhật thông tin, nội dung của trang web. Điều này không chỉ hỗ trợ website luôn có những tin tức đón đầu xu hướng mà còn gây ấn tượng với người dùng bằng những thông tin có giá trị, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm.

Xem thêm những tính năng chuyên sâu khi thiết kế website tại Gleads: https://gleads.vn/vi/thiet-ke-website

Dịch vụ thiết kế web uy tín, chất lượng tại Gleads

 

Tự hào là đơn vị thiết kế website đồng hành với hơn 1000 doanh nghiệp trong suốt 9 năm qua, Gleads đã cho ra đời những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo, góp phần lớn vào tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Gói dịch vụ thiết kế website Gleads gồm:

- Giao diện thân thiện với người dùng (chuẩn UX/UI): giao diện luôn được xem là yếu tố đầu tiên quyết định ấn tượng của khách hàng đối với doanh nghiệp nói chung và đối với dịch vụ, sản phẩm nói riêng. Điều này có nghĩa giao diện thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa, bố cục ấn tượng, kiểu chữ phù hợp, hình ảnh minh họa sắc nét,... sẽ là điểm cộng vô cùng to lớn cho doanh nghiệp.

- Tên miền (domain): hiện nay có rất nhiều tên miền phổ biến như .com, .net, .vn, .edu, .org, .gov,...Vì vậy, tùy vào mục đích kinh doanh và chiến lược phát triển của doanh nghiệp mà đội ngũ Gleads sẽ lựa chọn tên miền thích hợp nhất cho website khách hàng.

- Chuẩn SEO: hiểu được tầm quan trọng của SEO đối với website, chúng tôi luôn kỹ lưỡng ở từng khâu thiết kế từ chọn tên miền, mã code đến tối ưu hình ảnh, nội dung landing page,... để website tăng cơ hội tiếp cận đúng nhóm khách hàng tiềm năng khi được các công cụ tìm kiếm ưu ái vị trí cao ở mục hiển thị kết quả.

- Hosting/VPS: với mục đích mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp ở website, đội ngũ Gleads chú trọng trong việc lựa chọn hosting/vps chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

Gleads báo giá dịch vụ thiết kế web uy tín

 

Bên cạnh dịch vụ thiết kế website chất lượng, Gleads còn cung cấp dịch vụ PPC, dịch vụ SEO, dịch vụ content, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc tham khảo thêm tại website Gleads.

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.