Diễn biến mới nhất vụ Cục trưởng ở Hậu Giang lộ 4 clip nóng với nữ sinh viên đại học

Admin
Việc lộ nhiều clip nóng không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân ông Biên mà còn ảnh hưởng đến tổ chức và hạnh phúc gia đình. Sau khi bị cảnh cáo về mặt Đảng ông Biên đã làm đơn xin nghỉ việc và đã được giải quyết.
Liên quan đến vụ cục trưởng THADS ở Hậu Giang lộ nhiều clip nóng với 1 người đẹp cuộc thi nhan  sắc, ngày 22/5, Tổng cục Thi hành án Dân sự (THADS) đã giải quyết cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Nguyễn Đức Biên – nguyên Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang.
 
Được biết, Cục THADS tỉnh Hậu Giang đã tìm được người thay thế chức vụ của ông Biên đó là ông Lê Phước Toàn – cực Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang.
 
Trước đó, ngày 23/4 khi trao đổi với báo chí, ông Cam Quang Vinh – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết: Cơ quan đã công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Biên. Tại buổi công bố quyết định, ông Biên cam kết tiếp tục khắc phục.
 
Theo kết luận thanh tra, ông Biên với vai trò lãnh đạo cơ quan THADS nhưng lại thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc đã có vợ con. Đồng thời bị ghi hình và phát video lên mạng xã hội facebook.
 
Diễn biến mới nhất vụ Cục trưởng ở Hậu Giang lộ 4 clip nóng với nữ sinh viên đại học
Hình ảnh Cục trưởng ân ái với nữ sinh viên cắt từ 1 trong 4 clip bị phát tán trên mạng
 
Với những sai phạm trên, ông Biên đã vi phạm điều Đảng viên không được làm/ Việc làm của ông Biên không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân mà còn làm ảnh hưởng đến tổ chức nơi ông công tác và hạnh phúc gia đình ông.
 
Như đã đưa tin, cuối tháng 2/2020, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 4 đoạn clip nóng ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một cặp đôi nam nữ trong một resort được cho là ở TP Cần Thơ.
 
Sau khi nhận được thông tin trên, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan Công an và các ban ngành chức năng liên quan vào cuộc làm rõ hai nhân vật trong 4 đoạn clip trên.
 
Bước đầu xác định, nam chính là một lãnh đạo cơ quan thi hành án dân sự Hậu Giang, còn người nữ là sinh viên một trường Đại học ở TP Cần Thơ, quê Đồng Tháp. Nhân vật nữ từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp ở miền Tây.
 
Sau khi điều tra, Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê quán Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán Hậu Giang) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/12/11/chanh-an-bi-cat-chuc-ve-mat-dang-vi-quan-he-voi-ke-toan-o-phong-lam-viec-trong-gio-hanh-chinh_11122019083540.mp4[/presscloud]
Chồng bắt quả tang vợ quan hệ bất chính với kỹ sư 35 tuổi
 
 
Nga Đỗ (t/h)