Điều tra vụ thiếu nữ 19 tuổi thiệt mạng trong bồn tắm đầy axit

Vũ Hạnh
Chỉ vài tuần sau khi kết hôn cùng bạn trai, thi thể của cô gái trẻ đã được tìm thấy đang phân hủy trong một bồn tắm đầy axit.

The Mirror đưa tin, bấp chấp sự can ngăn của bố mẹ, sinh viên nữ ngành y Aminah Hayat (19 tuổi) đã dọn đến sống cùng bạn trai người Pakistan là Meraj Zafar (20 tuổi) trong một căn hộ cho thuê tại thành phố Sydney, Australia.

cai loi cha me de lay chong thieu nu 19 tuoi mat mang trong bon tam day axit2

Nạn nhân Aminah Hayat từng rất hạnh phúc với bạn trai. Ảnh: The Mirror

Sau 6 tháng sống chung, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân mà không có sự chức phúc của gia đình. Thậm chí, Hayat đã nghe lời dự dỗ của người yêu và cắt đứt liên lạc mọi liên lạc với người thân.

Đến tháng 1/2022, vì đã quá lâu không nhận được bất kì tin tức nào về con gái nên gia đình cô đành phải tìm đến sự giúp đỡ của giới chức địa phương. Khi cảnh sát đến căn hộ của cặp đôi thì phát hiện thi thể đang phân hủy của nạn nhân trong phòng tắm.

Tại hiện trường, các nhà điều tra cùng tìm thấy hàng loạt dụng cụ sử dụng và lọ đựng hóa chất dùng để gây án. Khám nghiệm tử thi chỉ Hayat đã bị sát hại vào khoảng 24 giờ trước khi được vụ việc phát hiện. Hung thủ sau đó đã ngâm thi thể trong bồn tắm đầy axit để phi tang.

Các nhà điều tra đã nhanh chóng tiến hành truy lùng bạn trai Meraj của nạn nhân và biết được trong khoảng thời gian cô này bị sát hại, hắn ta đã rời khỏi hiện trường bằng một chiếc xe tải.

Cuối cùng gã đàn ông người Pakistan cũng tự nộp mình cho cảnh sát sau hai ngày chạy trốn. Meraj ngay lập tức bị bắt giam với tội giết người và sẽ phải trả giá thích đáng cho tội ác của mình.

Phương Uyên (Theo The Mirror và Daily Mail)