Dính tin đồn cặp kè đại gia, dàn hoa hậu Việt giải thích thế nào?

Vũ Hạnh
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt thường vướng tin đồn cặp kè đại gia nên phải vội vàng đính chính.

Hoa hậu Tiểu Vy

Thời gian qua, trên một số trang mạng xã hội đã râm ran thông tin cho rằng Hoa hậu Tiểu Vy đang có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau những đồn đoán vô căn cứ, Hoa hậu Tiểu Vy đã đích thân lên tiếng. Nàng hậu cho biết: “Tin đồn về đời tư của Vy và “ông chủ Trung Nguyên” được rộ lên và lan truyền khá nhanh chóng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng Vy và chú Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật.

Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức”.

truoc thong tin cap ke dai gia hoa hau viet noi gi 3

Hoa hậu Tiểu Vy bị đồn đoán cặp kè với ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bên cạnh đó, Tiểu Vy khẳng định: “Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc với các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng xã hội và mong các tác giả hãy thật sự sáng tạo, làm ra những nội dung sạch để đóng góp có ích cho cộng đồng.

Vy cũng hy vọng các anh chị phóng viên hãy bảo vệ sự thật, bảo vệ những người đang bị bôi nhọ danh dự như Vy, cùng nhau đấu tranh với hiện tượng tin giả, cùng đưa thông tin một cách rõ ràng, không lấp lửng để khán giả có nơi đáng tin cậy khi tìm hiểu thông tin.

Sự việc này, không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng. Những hình ảnh và giá trị tốt đẹp như thế xứng đáng được lan tỏa nhiều hơn là các tin đồn vô căn cứ, sai sự thật”.

Hoa hậu Mai Phương

Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương từng vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh người đẹp sinh năm 1999 chụp cùng con trai của Đức Huy và Lệ Quyên. Thời điểm đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng cho rằng Mai Phương là bạn gái mới của nam doanh nhân.

Trước những đồn đoán, Mai Phương đã lên tiếng đính chính. Người đẹp cho biết mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Lệ Quyên chỉ đơn thuần là công việc. Mai Phương được nam doanh nhân thuê làm gia sư dạy tiếng Anh cho con trai.

"Tôi không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ dễ thương lại bị truyền thông gây hiểu lầm cho tôi và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân tôi và gia đình rất nhiều", Mai Phương viết.

Doanh nhân Đức Huy cũng lên tiếng xin lỗi Mai Phương vì bức ảnh của hai cô trò gây hiểu lầm không đáng có. Nam doanh nhân nhắn nhủ người đẹp 9X "vàng thật không sợ lửa".

truoc thong tin cap ke dai gia hoa hau viet noi gi 2

Hoa hậu Mai Phương vướng phải tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Sau khi giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đã phải đối diện với loạt thị phi và những tin đồn cho rằng cô "cặp kè đại gia đã có vợ".

Chia sẻ với truyền thông, Nông Thúy Hằng cho hay cô không biết thông tin này bắt nguồn từ đâu. Người đẹp nhấn mạnh: "Bất kỳ người đẹp nào đăng quang cũng dính tin đồn cặp đại gia. Mọi người nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho tôi. Tôi nghĩ mình làm gì cũng phải chịu trách nhiệm với bản thân. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết".

Bên cạnh đó, Nông Thúy Hằng cho biết bản thân sẽ chọn cách giải thích trực tiếp, không trốn tránh và sẽ không khóa trang cá nhân như nhiều hoa hậu sau khi đăng quang.

truoc thong tin cap ke dai gia hoa hau viet noi gi

Hoa hậu Nông Thúy Hằng bị cho là cặp kè đại gia đã có vợ.

Phương Linh (T/h)