Động thái mới của bạn gái Ronaldo trước tin đồn rạn nứt

Vũ Hạnh
Người đẹp Georgina Rodriguez mới đây đã có động thái bác tin đồn về việc rạn nứt tình cảm với bạn trai Cristiano Ronaldo.

Theo đó, Georgina Rodriguez đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh bầu trời đêm kèm bài hát “If I Die” của ca sĩ người Mỹ Romeo Santos. Cô viết: "Những kẻ ghen tị thường bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và kẻ ngốc tin vào điều đó".

Marca cho hay, người đẹp Tây Ban Nha hiếm khi lên tiếng phủ nhận bất kỳ tin đồn nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là trường hợp ngoại lệ bởi nó liên quan đến mối quan hệ giữa cô và bạn trai nổi tiếng.

Trước đó, truyền thông Bồ Đào Nha đồng loạt đưa ra những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Georgina đang gặp khủng hoảng trong chuyện tình cảm.

Bác sĩ Quintino Aires, một nhà tâm lý học, bạn thân của bà Dolores Aveiro - mẹ Ronaldo đã tiết lộ về mối quan hệ giữa Ronaldo và Georgina. Vị này cho biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang không hạnh phúc trong cuộc sống riêng.

Người đẹp Georgina phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với Ronaldo Người đẹp Georgina phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với Ronaldo

Trong một chương trình truyền hình khác, phóng viên Daniel Nascimento cũng thừa nhận cả hai đang có “vấn đề”. Nascimento cho rằng cựu sao Real Madrid đang không hài lòng với cách sống của Georgina.

Đến hôm 26/4, nhà báo Tây Ban Nha, Abel Planelles cho biết một nhân chứng đã thấy Ronaldo và Georgina to tiếng với nhau trong lúc chuẩn bị làm thủ tục lên máy bay. Người này cũng cho biết đây là một trong số những lần tranh cãi lớn của cặp đôi.

Theo AS, những tin đồn về việc Ronaldo và Georgina khủng hoảng xuất hiện từ World Cup 2022 – thời điểm tiền đạo người Bồ Đào Nha tổ chức cuộc họp báo riêng để chỉ trích Man Utd và để mất suất đá chính trên tuyển. Nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa hai người xấu đi khi tần suất đăng ảnh chụp cùng nhau thưa thớt dần.

Ở một diễn biến khác Filipa Castro - một người bạn của siêu sao Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ cặp đôi này: "Tôi có thể khẳng định từ một nguồn tin cậy 100% rằng họ vẫn luôn ổn. Đây chỉ là những câu chuyện bịa đặt tầm phào bởi những người không ưa Gio (Georgina). Họ là cặp yêu nhau và thích cho đi"

Theo Thể thao & Văn hóa