Đông y gia truyền Lộc Thiên nổi tiếng với những bài thuốc nam cổ truyền

Admin
Phòng khám đông y Lộc Thiên của lương y Vũ Tuấn Dương kế thừa và phát huy những tinh hoa y học cổ truyền lâu đời.

Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên, đội ngũ lương y, lương dược, dược sỹ, bác sỹ, cùng với sự cộng tác của các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành, đã góp phần đưa thương hiệu y học cổ truyền đông y Nguyễn Phượng lớn mạnh không ngừng.

Lương y Vũ Tuấn Dương - giám đốc nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên, người được sở hữu những bài thuốc gia truyền quý báu mà ông cha để lại. Điềm tĩnh, ân cần, thân thiện và sắc bén với nghề đó là những cảm nhận của bệnh nhân sau khi được lương y Dương thăm khám và chữa bệnh.

Đặc biệt Phòng chẩn trị y học cổ truyền đông y Lộc Thiên đi đầu trong công tác khám và chữa bệnh bằng thuốc y học cổ truyền, ươm trồng và phát triển các cây thuốc, các dược liệu quý, phòng khám nổi tiếng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như xương khớp, nám da, tàn nhan, dạ dày, gan nhiễm mỡ…. Đây là những bệnh mãn tính gây phiền phức cho người bệnh.

Để những bài thuốc đông y của gia đình tiếp cận được người bệnh, anh đã nâng cấp cơ sở khám chữa bệnh lên phòng khám Đông y Lộc Thiên. Thay vì bán thuốc thô cho người bệnh về sắc, nhà thuốc Lộc Thiên đã bào chế thuốc dưới dạng Đông dược thành phẩm (dạng cao thuốc, viên hoàn, rượu ngâm). Dù thay đổi cách chữa bào chế, chất lượng thuốc, đặc điểm tính vị, công năng, tác dụng theo y học cổ truyền vẫn không hề thay đổi. Quy trình bào chế thuốc tại nhà thuốc của phòng khám được thực hiện chính xác, tỉ mỉ, vừa tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc của y học cổ truyền. Việc ươm trồng các dược liệu sạch của phòng khám trên những ngọn núi cao phía Bắc cho công dụng cao. Để tìm được các cây thuốc quý lương y Dương phải lên rừng sâu, núi cao tìm kiếm, hoặc đi thu mua của các bà con các vùng khác. Bên cạnh đó, với mục đích đáp ứng nguồn nguyên liệu và bảo tồn các cây thuốc quý lương y Dương cũng đã trồng một vườn cây thuốc Nam để làm mẫu, sau đó nhân rộng ra các khu rừng để làm nguyên liệu dự trữ.Với tâm niệm, người thầy thuốc phải làm được nhiều loại thuốc tốt để cứu người và phải biết yêu thương, giúp đỡ những người khổ hơn mình, bởi vậy hơn 10 năm gắn bó với cây thuốc, lương y Vũ Tuấn Dương đã mang lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân.

Lương y Dương luôn mong muốn đưa được bài thuốc gia truyền của mình đến với nhiều bệnh nhân hơn nữa

Các sản phẩm thuốc của phòng khám đông y Lộc Thiên ra đời là kết tinh ý tưởng sáng tạo của lương y Vũ Tuấn Dương kết hợp những tinh hoc y học cổ truyền. Với Phương châm hoạt động của nhà thuốc luôn để cái tâm của người thầy thuốc chân chính không bao giờ cho phép bất cứ ai phải sử dụng dược phẩm bẩn, kém chất lượng. Với mỗi bệnh nhân, anh sẽ ghi chép cẩn thận tên tuổi, tình trạng bệnh. Bệnh nhân sau khi dùng thuốc có thể khỏi bệnh nhanh chóng, tự phục vụ bản thân và sớm trở lại với công việc. Còn với những người không cần dùng đến thuốc thì anh sẽ tư vấn phương pháp tốt nhất để giúp bệnh nhanh chóng cản thiện mà không lấy bất kỳ một chi phí nào. Cũng theo anh Dương, việc sử dụng thuốc chữa bệnh không thôi vẫn chưa đủ mà cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ hợp lý để cơ thể không bị mệt mỏi, căng thẳng. Với mong muốn có thể kế thừa, bảo tồn và áp dụng những tinh hoa y học để cứu chữa cho nhiều bệnh nhân, đội ngũ thầy thuốc của phòng khám Lộc Thiên không ngừng nâng cấp tay nghề và kiến thức mỗi ngày, để tìm ra những phác đồ chữa bệnh chuyên biệt, phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân.

 Một trong nhiều vị thuốc đông y đang được phơi khô

Kể từ khi ra đời đến nay, các sản phẩm thuốc nam của nhà thuốc Đông y Lộc Thiên luôn được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Bằng chứng là năm 2019, Nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên được công nhận là “Thương hiệu xuất sắc năm 2019 của Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam. Những người bệnh nặng, mãn tính hoặc đơn giản là ưa chuộng phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền, có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến phòng khám Lộc Thiên để thăm khám và chữa bệnh.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Vũ Tuấn Dương

Địa chỉ: Xã Tăng Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 034.861.4416

Website: https://luongyvutuanduong.com/