Dù U50 Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng ở thảm đỏ bế mạc Cannes

Vũ Hạnh
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng hóa "thiên nga đen'' với đầm lông vũ, tỏa sáng trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2023.

Sáng 28/5 (giờ Hà Nội), lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2023 diễn ra tại Pháp. Thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Phạm Băng Băng thu hút ống kính phóng viên nhờ trang phục lộng lẫy. Cô chọn mẫu đầm cúp ngực với phần đuôi đính lông đến từ thương hiệu Georges Hobeik. Những ngày qua, Phạm Băng Băng khuấy động thảm đỏ với hàng loạt bộ cánh đẹp lung linh.

Giải trí - Dù U50 Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng ở thảm đỏ bế mạc Cannes

Khoảnh khắc Phạm Băng Băng sải bước thảm đỏ.

Nữ diễn viên ''Hoàn Châu Cách Cách'' xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy đính kết những chiếc lông vũ thuộc dòng cao cấp của nhà mốt Georges Hobeika. Cô phối cùng trang sức kim cương, kiểu tóc và makeup tông cổ điển.
Đến Liên hoan phim Cannes 2023 từ hôm khai mạc 16/5, Phạm Băng Băng là một trong hai diễn viên Trung Quốc được ban tổ chức đưa đón bằng xe riêng từ lúc đặt chân xuống sân bay Pháp đến khi lên thảm đỏ sự kiện. Cô được giám đốc nghệ thuật của Liên hoan phim đón tiếp ân cần khi lên thảm đỏ.

Giải trí - Dù U50 Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng ở thảm đỏ bế mạc Cannes (Hình 2).

Trong lần "tái xuất" ở Cannes, Phạm Băng Băng ghi điểm với khán giả và giới truyền thông.

Từ hôm đó đến nay, Phạm Băng Băng xuất hiện trong hàng loạt sự kiện ra mắt phim, tiệc tùng và thay đổi hàng chục trang phục. Điều đặc biệt, các trang phục đều được nhận định phù hợp với khí chất của người đẹp họ Phạm này.

Giải trí - Dù U50 Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng ở thảm đỏ bế mạc Cannes (Hình 3).

Nữ diễn viên 8X nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ.

Có thể nói, sau bê bối trốn thuế cùng thời gian im ắng do đại dịch COVID-19, Phạm Băng Băng đã có sự tái xuất ấn tượng với Liên hoan phim Cannes. Nhiều khán giả nhận định cô sinh ra là để dạo bước trên thảm đỏ.

Trúc Chi (t/h)