Dược sĩ Tiến là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Phạm Hữu Minh Tiến

Dược sĩ Tiến là một cái tên không còn xa lạ trong giới showbiz Việt. Anh không chỉ nổi bật trong lĩnh vực y dược mà còn gặt hái được nhiều thành công trong ngành giải trí.

1. Dược sĩ Tiến là ai?

Dược sĩ Tiến, tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, sinh năm 1989 tại Cần Thơ. Anh nổi danh không chỉ vì tài năng mà còn vì những cống hiến đáng kể trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và nghệ thuật.

duoc-si-tien-la-ai-tieu-su-doi-tu-va-su-nghiep-cua-pham-huu-minh-tien-2-1721464056.jpg

Dược sĩ Tiến tên thật Phạm Minh Hữu Tiến (Ảnh Internet)

 

2. Tiểu sử của dược sĩ Tiến

Dược sĩ Tiến lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh thẩm mỹ. Mẹ anh là chủ của một trung tâm thẩm mỹ có thâm niên lâu năm. Từ nhỏ, anh đã có cơ hội tiếp xúc và đam mê các sản phẩm làm đẹp. Điều này đã thúc đẩy anh theo đuổi ước mơ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành Dược sĩ tại Đại học Y Dược Cần Thơ, anh được mời làm giảng viên Liên bộ môn Quản lý Dược – Công nghiệp Dược – Bào chế. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực dược học, anh còn tham gia tích cực vào các hoạt động nghệ thuật. Trong năm thứ hai đại học, anh đã giành giải A đơn ca trong cuộc thi Tiếng hát học sinh – sinh viên cấp thành phố.

Thông tin chi tiết tiểu sử:

  • Tên thật: Phạm Minh Hữu Tiến

  • Năm sinh: 12/04/1989

  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương

  • Chiều cao: 1m85

  • Quê quán: Cần Thơ

  • Chương trình tham gia: Chinh phục hoàn mỹ, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The New Mentor,...

3. Chuyện đời tư của dược sĩ Tiến

Đời tư của dược sĩ Tiến luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Trước đây, anh từng gây xôn xao dư luận với tin đồn lừa đảo, nhưng những thông tin này đều không có căn cứ. 

4. Sự nghiệp của dược sĩ Tiến

Dược sĩ Tiến không chỉ thành công trong lĩnh vực y dược mà còn gặt hái được nhiều thành tựu trong ngành giải trí. Năm 2017, anh đăng quang ngôi vị Nam vương tại cuộc thi "Nam vương người Việt thế giới". Hiện tại, anh là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu – Ứng dụng và Đào tạo Thẩm mỹ Dược sĩ Tiến. Anh cũng là cố vấn cho nhiều thẩm mỹ viện uy tín như Thẩm mỹ viện Bắc Á, BeloMedical Spa & Clinic, và Cosy Beauty Spa & Clinic.

Ngoài ra, dược sĩ Tiến còn được biết đến với vai trò host trong chương trình The New Mentor nhưng đã gây ra nhiều tranh cãi. Dù vậy, chương trình vẫn thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

5. Cập nhật hình ảnh, video dược sĩ Tiến

duoc-si-tien-la-ai-tieu-su-doi-tu-va-su-nghiep-cua-pham-huu-minh-tien-1-1721464056.jpg
 
duoc-si-tien-la-ai-tieu-su-doi-tu-va-su-nghiep-cua-pham-huu-minh-tien-3-1721464056.jpg
 

Min Hy (tổng hợp)