Giữa khoảnh khắc chơi đùa cùng ái nữ, BST 'xe sang, xế xịn' của Cường Đô La vô tình được hé lộ

Trong loạt khoảnh khắc đang thân thiết, vui đùa cùng con gái, một phần của BST đắt đỏ của Cường Đô La vô tình được công khai khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Cường Đô La được biết đến như một tay chơi siêu xe hạng sang có tiếng tại Việt Nam với BST toàn những mẫu xe đắt đỏ khiến nhiều người “nể phục”. Không chỉ vậy, bà xã anh là Đàm Thu Trang cũng rất ủng hộ thú vui của chồng và đôi khi cũng 1 tay giúp chồng bổ sung thêm vào BST những mẫu xe “sang - xịn” có tiếng.

Cường Đô La nổi tiếng trong làng sưu tập xe sang bạc tỷ với BST đắt đỏ khét tiếng

Mới đây, khi đăng tải loạt ảnh Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái trong căn biệt thự triệu đô, Đàm Thu Trang đã vô tình hé lộ 1 góc của bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của chồng mình.

Cường Đô La vui đùa cùng bé Suchin, tuy nhiên, dàn xe sang phía sau lại chiếm hết spotlight của hai cha con

Theo đó, trong những đoạn video ghi lại cảnh Cường Đô La đang công kênh bé Subin trên vai và chạy khắp trong căn phòng được cho là nơi trưng bày bộ sưu tập xe sang của vị đại gia này. Khán giả ngay lập tức bị hút mắt bởi dàn xe “bạc tỉ” của đại gia phố núi.

Không khó để nhận ra những cái tên “đình đám” trong BST này như Ferrari F12, Ferrari F8 Tributo, Mercedes AMG GT-R, Mercedes AMG G63 màu xanh gốm China Blue cực kì độc và lạ mắt,.. Tất cả những mẫu xe này hiện được xếp vào nhóm được ưu ái nhất bởi được tậu cách đây không lâu.

Cận cảnh những xế sang khét tiếng trong BST của đại gia phố núi

Trước đây, khi chia sẻ về thú vui đốt tiền xa xỉ này, Cường Đô La từng chia sẻ, anh đã bố trí hẳn một không gian riêng tại căn biệt thự hiện tại để trưng bày những mẫu xe yêu thích trong BST của mình. Và thông thường, thú vui chơi xe của anh cũng có thời gian nhất định để “thay máu”, có xe đến và có xe đi để luôn khiến BST mới mẻ, phong cách.

Tất cả những mẫu xe trong BST của vị đại gia này được định giá với con số tiền tỷ, thậm chí là hàng chục tỷ đồng và được giới chơi xe đánh giá rất cao. Không chỉ đắt đỏ, những mẫu xe được Cường Đô La để mắt tới thì hầu như - tại thời điểm đó - chỉ có duy nhất vị đại gia này sở hữu.

BST máy bay mô hình "không phải dạng vừa đâu" của ông xã Đàm Thu Trang

Bên cạnh sở thích xe sang bạc tỷ, Cường Đô La còn có thú vui đốt tiền khác là sưu tập máy bay mô hình. Trong nhiều khoảnh khắc trước đây, ông xã Đàm Thu Trang cũng từng khiến dân mạng phải “ngả mũ thán phục” bởi BST máy bay mô hình siêu đắt đỏ của mình.