Giữa lùm xùm bị vợ Dũng 'lò vôi' tố hầu đồng giá bạc tỷ, Hoài Linh 'lộ' thêm loạt thu nhập khủng

Admin
Nhiều người nói đùa Hoài Linh chỉ cần ngồi ở nhà nuôi gà, trồng rau thì tiền vẫn 'đổ' về không hết

Mới đây, sự việc Hoài Linh liên tục bị bà Phương Hằng réo tên, tố cáo thẳng mặt có liên quan đến vụ việc lừa đảo hàng trăm tỷ đồng với ông Võ Hoàng Yên đang được dư luận cực kỳ quan tâm. Đặc biệt, trong lần nói chuyện hôm 28/4, vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng còn bất ngờ khẳng định Hoài Linh hầu đồng với giá trên trời.

Cụ thể, nữ đại gia tiết lộ và lên án mỗi lần nam danh hài đứng giá hầu đồng lại thu về từ 200 – 500 triệu, thậm chí là cả bạc tỷ. Điều này khiến một số cư dân mạng bất ngờ.

Ngoài thu nhập từ hầu đồng, Hoài Linh được đánh giá là có không ít các nguồn thu khác. Từ lâu, nam danh hài đã xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong showbiz. Nói về giàu có và quyền lực chắc chắn khó ai vượt qua được cái tên Hoài Linh.

Trước đây, nam danh hài thường xuyên tham gia vào các chương trình với nhiều vai trò từ diễn viên, MC, ban giám khảo...Anh còn đắt show với hàng loạt các buổi biểu diễn khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước. Anh được mệnh danh là một đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ hiện nay.

Trong thời gian dịch bệnh, khi các nghệ sĩ khác phải đồng loạt hủy show, kinh tế chật vật thì Hoài Linh vẫn vô cùng ung dung với cuộc sống giản dị ở nhà thờ Tổ. Bởi lẽ, với sức ảnh hưởng của mình, Hoài Linh chỉ cần lập một kênh Youtube cũng có thể đem về nguồn thu khủng không kém cát xê khi đi diễn.

Các vlog của Hoài Linh vô cùng giản dị về đời sống hàng ngày. Chỉ trong thời gian ngắn không tưởng, kênh Youtube của anh đã đạt con số 1 triệu lượt đăng ký.

Thống kê từ trang Social Blade cho thấy, mỗi ngày Hoài Linh có thể nhận khoảng 5,4 triệu đồng (khoảng 235 USD) và cao nhất là khoảng 87 triệu đồng (3.800 USD) chỉ từ Youtube.

Anh cho biết: “Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”.