Hàng loạt sự kiện giải trí, gameshow thông báo hoãn tổ chức

Nhiều sự kiện giải trí bị hoãn ngày tổ chức: Đêm nhạc Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Anh trai vượt ngàn chông gai, và các chương trình Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024 đều thông báo dời lịch.

Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà đã ra thông báo dời ngày tổ chức, cùng với nhiều sự kiện khác trong ngành giải trí Việt Nam.

hang-loat-su-kien-giai-tri-gameshow-thong-bao-hoan-to-chuc-1-1721444481.jpg

Noo Phước Thịnh thông báo dời ngày tổ chức đêm diễn Noo's Special Night (Ảnh Facebook NV)

 

Anh trai vượt ngàn chông gai:

Ngày 20/7, nhà sản xuất chương trình thông báo rằng tập 4 sẽ tạm hoãn và sẽ được phát sóng vào một thời gian phù hợp khác.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam:

Trước đó, ban tổ chức đã thông báo hoãn đêm chung kết dự kiến diễn ra tại Quảng Ninh vào 20/7. Các vòng thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi này cũng sẽ được dời lịch.

Vietnam Beauty Fashion Fest 8 và Best in Swimsuit:

Các sự kiện trong khuôn khổ Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024 cũng sẽ diễn ra vào ngày khác so với kế hoạch ban đầu. Ban tổ chức sẽ cập nhật thông tin và lịch trình mới nhất về các sự kiện này trong thời gian sắp tới.

Show của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà:

Trên fanpage chính thức, Noo Phước Thịnh cho biết show Noo’s Special Night sẽ thay đổi lịch và không diễn ra vào tối 21/7 như dự kiến. Tương tự, Hồ Ngọc Hà đã ấn định lịch tổ chức mới cho show nhạc Gathering Night vào ngày 30/7, thay vì trước đó 1 tuần. Phía nghệ sĩ gửi lời mong khách mời thông cảm và trân trọng cảm ơn sự thay đổi này.

Chương trình hòa nhạc giao hưởng Devotion:

Dự kiến diễn ra vào ngày 20/7 tại Nhà hát Quân đội (quận 10, TP.HCM), chương trình này cũng sẽ thay đổi thời gian tổ chức. Trước đó, một số chương trình nghệ thuật như Màu hoa đỏ (Hà Nội), Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình (Quảng Trị) cũng đã được thông báo tạm hoãn.

Bên cạnh đó, các chương trình giải trí trên VTV3 thay đổi. Khung 8h-17h, thay cho Vui khỏe có ích là VTV Đặc biệt: Cây Linden mùa xanh lá, tiếp đó là phim tài liệu: Sức sống Cồn CỏSắc màu các dân tộc thế sóng chương trình thể thao, Chất lượng cuộc sống thay bằng Cất cánh, phim tài liệu: Ánh sáng thế chỗ chương trình S Việt Nam.

Khung 20h-23h, show hẹn hò Đảo thiên đường tạm hoãn, thay vào đó là phim truyện: Lời ru của mẹ, Sách hay thay đổi cuộc đời.

Chương trình trực tiếp Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 theo kế hoạch diễn ra 20h tối 20/7 trên VTV2 tạm dừng.

Thông tin chi tiết về lịch trình mới của các sự kiện sẽ được cập nhật trong thời gian tới.