Hàng xóm tiết lộ con người thật của Hải Tú: Sơn Tùng hiền lành ít nói bao nhiêu vợ đanh đá bấy nhiêu

Admin
Sau khi Hải Tú và Sơn Tùng bị bắt gặp sống chung tại căn biệt thự sang chảnh, rất nhiều cư dân sống tại đây đã hé lộ thêm về tính cách thật của Hải Tú?

Thời gian gần đây, thông tin Hải Tú và Sơn Tùng đã dọn về sống chung trong căn biệt thư ngoại thành được dân mạng bàn tán xôn xao. Một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh cặp đôi diện trang phục kín mít có hành động thân mật bên nhau. Đáng chú ý, trong clip còn có cảnh cả 2 xảy ra cãi vã. Thậm chí chủ tịch còn dùng tay đẩy vai, hất chân nàng thơ.

ht-st
Hải Tú và Sơn Tùng bị bắt gặp ở biệt thự

Mới đây, nhiều cư dân sinh sống tại khu villa đã tiết lộ những chi tiết thú vị về cặp đôi đình đám showbiz Việt. Cụ thể, những hàng xóm cạnh nhà Sơn Tùng cho biết thường xuyên thấy cả 2 đi cùng nhau như vợ chồng mới cưới. Đáng chú ý, một số còn tiết lộ Hải Tú ở ngoài khá đanh đá và nói nhiều. Ngược lại, Sơn Tùng lại hiền lành và trầm tính hơn hẳn.

Hàng xóm ở gần nhà Sơn Tùng tiết lộ Hải Tú khá đanh đá

Tuy nhiên, chưa thể xác thực được tính chính xác của những bình luận trên vậy nên không thể đánh giá Hải Tú hay Sơn Tùng chỉ qua một số lời nói phiến diện. Dẫu vậy, việc cả 2 đã chính thức công khai tình cảm là điều không còn bàn cãi. Chủ tịch và nàng thơ công khai diện đồ đôi, đeo nhẫn đôi, dây chuyền đôi vô cùng tình tứ trên mạng xã hội và các mặt báo.

Hải Tú
Hải Tú khoe nhan sắc trong trẻo trong những ngày đầu năm mới. Nhan sắc của cô nàng được fan khen ngợi.

Trước đó không lâu, Hải Tú còn bị đồn đã bí mật sinh con cho Sơn Tùng. Giữa một rừng thị phi, phía nữ diễn viên vẫn một mực im lặng và cũng không đôi co trên mạng xã hội, chính sự ‘bí ẩn’ này của cô đã khiến dân tình ngày càng tò mò hơn.

tu-tung-up-anh

Mối quan hệ của người đẹp sinh năm 1997 với Sơn Tùng cũng trải qua không ít sóng gió khi Hải Tú bỗng trở thành 'trà xanh' phá tan cuộc tình với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Dù chưa rõ thực hư ra sao và Hải Tú có liên quan gì đến việc ‘đường ai nấy đi’ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hay không, tuy nhiên cô vẫn nhận phải không ít chỉ trích từ dân mạng. Thậm chí nhiều group anti fan Hải Tú còn ‘mọc lên như nấm’, tuy nhiên trước ‘mũi rìu’ dư luận cô vẫn bình thản đối diện.