Hậu tuyên bố chia tay với Cindy Lư, Đạt G bị dân mạng soi clip đi chơi, thân mật với gái xinh

Admin
Ồn ào chuyện chia tay của Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư vẫn khiến dân mạng vô cùng xôn xao

Mới đây, nam ca sĩ Đạt G đã bất ngờ tuyên bố chia tay với Cindy Lư sau một thời gian công khai hẹn hò. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ thái độ trân trọng và dành những lời tốt đẹp về nhau. Cindy Lư trải lòng: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha. Mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cám ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn".

Dân mạng sau đó đã lập tức truy tìm dấu vết rạn nứt của cặp đôi. Bất ngờ thay đoạn clip Đạt G thân mật trò chuyện trên xe cùng một hot girl bất ngờ được đào lại. Người đẹp đi cùng Đạt G là MC Mù Tạt. Cô nàng đã vốn quen thuộc với các khán giả xem truyền hình trên sóng VTV. Tuy nhiên, MC Mù Tạt đã phủ nhận tin đồn yêu đương với giọng ca 'Bánh mì không'.

Nói về lý do chia tay, Đạt G cho biết không muốn bạn gái chịu liên lụy vì những tai tiếng của mình. Hiện tại, anh muốn tập trung vào công việc âm nhạc. Nam ca sĩ chia sẻ hiện tại cả 2 vẫn làm bạn với nhau, giúp đỡ nhau trong công việc.

"Chúng tôi với 2 trái tim đều chịu nhiều thương tổn trong chuyện tình yêu đã tìm thấy nhịp điệu chung. Chúng tôi trân trọng quãng thời gian đã qua. Tôi không muốn cô ấy phải chịu thêm bất kì lời nói không hay nào nữa. Tôi chấp nhận gánh chịu mọi sự phán xét, công kích, tấn công. Chỉ mong mọi người đừng làm cô ấy đau lòng thêm nữa. Bản thân Cindy Lư cũng có cuộc sống riêng, còn phải nuôi mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn để bạn bị làm phiền thêm nữa”, Đạt G trải lòng.