Hé lộ quà khủng tặng khách mời trong đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn

Vũ Hạnh
Khán giả lại được phen trầm trồ trước sự chịu chi của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn trong đám cưới khi mạnh tay tặng đồ hiệu cho khách mời.

Tối ngày 23/3, lễ cưới của Phillip Nguyễn - Linh Rin tại Manila, Philippines nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Là cặp đôi hào môn, cả hai khiến dân tình không khỏi tò mò về "ngày trọng đại" được tổ chức ở nước ngoài.

Sau buổi tiệc, khách mời tham dự lễ cưới còn được cô dâu - chú rể tặng túi quà to mang về. Trong đó có áo phông, ví và loại chocolate đã được tạp chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới. Đây cũng chính là lời cảm ơn từ cô dâu chú rể gửi đến những vị khách quý đã dành thời gian đến chung vui cùng cặp đôi.

Trong đó, Hot girl Huyền Baby cùng chồng doanh nhân là hai trong số khách mời có mặt tại đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn. Mới đây, Hot girl Hà thành đã chia sẻ những món đồ được tặng trong đám cưới đàn em khiến dân tình xuýt xoa.

he lo qua khung tang khach moi trong dam cuoi linh rin phillip nguyen21

Huyền Baby khoe quà đắt tiền cô và chồng nhận được - Nguồn: FBNV.

Cụ thể, Huyền Baby hé lộ những món quà hai vợ chồng cô nhận được từ cặp đôi là khăn lụa và ví da cao cấp của thương hiệu xa xỉ có giá lần lượt là 450 USD (gần 11 triệu đồng) và 595 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Trên mỗi hộp quà, Linh Rin và Phillip Nguyễn ghi lời cảm ơn bằng tiếng Anh: "Gửi Ninang (mẹ đỡ đầu) Huyền/ Ninong (cha đỡ đầu) Huy. Cảm ơn các bạn đã có mặt ở đây trong ngày đặc biệt của chúng tôi".

Trước đó, trên trang cá nhân, Linh Rin cho biết cô chọn vợ chồng Huyền Baby là cha mẹ đỡ đầu khi đứa con đầu tiên của cô chào đời.

he lo qua khung tang khach moi trong dam cuoi linh rin phillip nguyen1

Vợ chồng Huyền Baby là bạn thân Linh Rin - Phillip Nguyễn - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

Đáp lại tình cảm đàn em, về phía Huyền Baby, cô nhắn: "Cảm ơn hai vợ chồng anh Phillip và em Linh đã tin tưởng gửi gắm vợ chồng Huyền làm ba mẹ đỡ đầu cho em bé tương lai trong ngày trọng đại của mình”.

Trước đó, vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn từng chia sẻ họ tốn hơn 2 tỷ đồng mua quà và tự lựa chọn, gói đồ tặng hơn 500 khách tham dự hôn lễ tại Philippines – quê nhà chú rể.

Phương Linh (T/h)