HH Mai Phương Thúy gây ngỡ ngàng với nhan sắc ‘đẹp không tỳ vết’ sau khi báo tin xấu về sức khỏe

Từng khiến fan hâm mộ lo lắng hết sức sau khi tiết lộ tình trạng sức khỏe, Mai Phương Thúy giờ đây đã tái xuất cùng nhan sắc đẹp tuyệt vời, chuẩn hoa hậu.

Sau 16 năm đăng quang, Mai Phương Thúy nổi tiếng là “hoa hậu đại gia” giàu có, tích cực tham gia kinh doanh và đầu tư ở nhiều lĩnh vực. Cũng sau 16 năm đăng quang, trải qua nhiều sóng gió thăng trầm, Mai Phương Thúy được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Nhiều người thậm chí đã không tiếc lời có cánh và ví Mai Phương Thúy chính là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu. 

Mai Phuong Thuy
16 năm sau ngày đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn xinh đẹp khó cưỡng. Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Trong tấm hình, nàng hậu diện một chiếc váy trễ vai màu trắng ngà, mái tóc đen dài được buông xõa kèm lối trang điểm tự nhiên không khỏi khiến trái tim fan hâm mộ xuyến xao, mê đắm. 

mai phuong thuy
Mai Phương Thúy "gây thương nhớ" vì nhan sắc vô cùng kiều diễm trong chiếc váy màu trắng sang trọng. Ảnh: FBNV

Trước đó, khoảng vài ngày trước, Mai Phương Thúy từng khiến dân tình “lo sốt vó” khi đăng tải hình ảnh băng bó kín một bên mắt, kèm theo chú thích: “Bài học ở đây là có vấn đề các bạn nên đi khám ngay đừng tự chữa như mình, giờ chỉ sợ bị sẹo thôi!”. Mặc dù không nói rõ bị bệnh gì nhưng bức hình này lại khiến dân tình vô cùng suy tư. 

Và như để giải thích rõ tình hình sức khỏe của mình, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bày tỏ sự cảm kích khi được mọi người quan tâm. Cô nàng trấn an: “Nhờ đau mắt mà mình biết rất nhiều bạn bè chưa bỏ theo dõi. Mình thực sự cảm kích. Nếu là mình, mình bỏ lâu rồi vì đăng toàn thứ không đầu không cuối. Ai lớp viu”.

Mai Phuong Thuy
mai phuong thuy
Nàng hậu từng khiến fan lo lắng không ngừng về tình trạng sức khỏe của mình. Ảnh: FBNV

Về bức ảnh xinh đẹp tuyệt trần trên trang cá nhân, được biết, đây là diện nào của nàng hậu khi tham gia Show âm nhạc cá nhân "Noo's Chill Night 3" của Noo Phước Thịnh vừa diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh sự hiện diện của Mai Phương Thúy, còn rất nhiều những khách mời khác như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, cặp đôi Á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An…

mai-phuong-thuy1-1725
Mai Phương Thúy góp mặt trong sự kiện của "chồng yêu" Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Được biết, đây là một trong những sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất cuối tháng 4, sự trở lại của Noo’s Chill Night 3 show của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ thích thú. Vẫn là một bữa tiệc âm nhạc cá nhân dành cho những đối tác đặc biệt, bạn bè cũng như giới chuyên môn, nhưng lần này Noo Phước Thịnh có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng hơn về mọi mặt. Nam ca sĩ không mời quá nhiều khách để tạo không gian ấm cúng, riêng tư, giúp các khách mời trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn.