HLV Mai Đức Chung cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam quyết tâm bảo vệ huy chương vàng Sea Games 32

Admin
"Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đoạt huy chương vàng SEA Games với tinh thần fair-play"

Sau khi đánh bại tuyển nữ Đài Loan với tỉ số 2-1 ở trận play-off, tuyển nữ Việt Nam dành kỳ tích khi lần đầu tiên giành vé dự vòng chung kết World Cup nữ 2023. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã trở thành những người hùng, ghi tên mình vào lịch sử bóng đá nước nhà.

HLV Mai Đức Chung

Trong kỳ Đại hội Sea Games 32 lần này, đội bóng nữ của tuyển quốc gia quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng. Kể từ đầu tháng 4 đến nay, toàn đội đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, với hai đợt tập huấn tại Hàn Quốc, Quảng Ninh và thi đấu tổng cộng 7 trận giao hữu. Chia sẻ về đợt tập huấn, ông Mai Đức Chung chia sẻ trên kênh Vlogs Minh Hải: "Đây là một kỳ tập huấn thắng lợi, không phải về tỷ số chuyên môn mà về cách thi đấu của đội tuyển và đối tượng chúng ta thi đấu. Đến bây giờ, tôi tạm thời ưng ý về lực lượng của đội. Thứ nhất là thể lực, các bạn đã đạt được phong độ tốt nhất. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ giảm khối lượng, tăng cường chuyên môn và tốc độ, khéo léo, mềm dẻo".

Đội tuyển bóng đá nữ hy vọng bảo vệ được huy chương vàng Sea Games 32

Trước đó, phát biểu trong cuộc họp báo trước ngày mở màn, được tổ chức trên sẩn Cẩm Phả, vị HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia nữ cho biết: "Các đối thủ Thái Lan, Myanmar, Philippines... đều tập trung đầu tư rất tốt và cũng đặt mục tiêu đoạt huy chương vàng SEA Games.

Vì vậy chúng ta phải chơi với phong độ và tinh thần tốt nhất mới đạt được mục tiêu của mình. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đoạt huy chương vàng SEA Games với tinh thần fair-play, để các nước có cái nhìn thiện cảm về đất nước, con người Việt Nam.

Chúng tôi xác định để đoạt huy chương thì phải vượt qua mọi đối thủ. Đội nào cũng vậy, không gặp trước thì cũng gặp sau, vì thế chúng tôi sẵn sàng và chuẩn bị tốt cho trận đấu mở màn với Philippines".

Lịch thi đấu bóng đá nữ Việt Nam

Trước những quyết tâm cùng sự tập luyện không ngừng nghỉ của thầy trò HLV Mai Đức Chung, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tấm huy chương vàng cho các cô gái "kim cương" Việt Nam.