Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy đã "dao kéo" những vị trí nào trên cơ thể?

Vũ Hạnh
“Đây là một quyết định khó khăn vì Thủy vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng", hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối 28/3, hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai đã thẩm mỹ nâng mũi, ngực để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy đã

Nhan sắc hoa hậu thay đổi khá nhiều so với khi đăng quang

“Đây là một quyết định khó khăn vì Thủy vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thủy nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”, Hoa hậu Việt Nam 2022 cho hay.

Tin đồn hoa hậu Thanh Thủy "can thiệp dao kéo" nhan sắc râm ran trong dư luận nhiều ngày qua. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, trong những bức ảnh gần đây, không khó để nhận ra cô đã có sự thay đổi về vẻ ngoài, xinh đẹp và cuốn hút hơn thời điểm mới đăng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy đã

Thanh Thủy được cho là đã có mặt tại một thẩm mỹ viện

Không những vậy, trên một diễn đàn sắc đẹp, bất ngờ lan truyền loạt ảnh được cho là của nàng hậu xứ Thanh tại một thẩm mỹ viện. Trong ảnh, Thanh Thủy mặc đồ bệnh nhân, ngồi đối diện và trò chuyện với một bác sĩ.

Thông tin này khiến nàng hậu nhận được bình luận trái chiều. Bên cạnh một số người cho rằng, tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Đó là lý do phần thi nhân trắc học luôn được BTC cuộc thi thực hiện khắt khe. Song, cuối cùng các hoa hậu đăng quang xong vẫn thực hiện phẫu thuật?

Một bộ phận khác lại cho rằng, việc hoa hậu trau chuốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh chỉn chu, có nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp giải trí cũng không có gì sai.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy đã

So với thời điểm trước khi đăng quang, gương mặt hoa hậu giờ đây thon gọn và sắc sảo hơn nhiều

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021.

Cô đang là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Theo Báo Giao thông