Họa mi núi rừng Siu Black lại khốn đốn vì nợ nần, ở quê nuôi lợn mong nhanh hết dịch để đi hát lại

Admin
Lại vướng vào nợ nần sau cú trượt dài phá sản, Siu Black chỉ mong ước nhanh hết dịch để được đi hát kiếm tiền trả nợ

Ở những năm 2010, Siu Black là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt với giọng ca đầy nội lực. Cô được ví như 'họa mi núi rừng' Tây Nguyên. Thời điểm đỉnh cao, Siu Black được mời đi hát với giá cát-xê cao ngất ngưởng, làm giám khảo cho loạt show âm nhạc đình đám.

Tuy nhiên thời hoàng kim ấy không kéo dài được lâu khi cô vướng vào cờ bạc dẫn đến phá sản. Sau khi lâm vào cảnh nợ nần, Siu Black bị trầm cảm vì mất tiền mất bạn mất cả giọng hát. Nhờ có sự giúp đỡ của gia đình, cô đã dần ổn định trở lại. Siu Black chọn cuộc sống ẩn dật ở quê nhà, trồng rau nuôi lợn sống cùng 2 cậu con trai.

Gần đây, do phải mượn ngân hàng xây nhà nên nữ ca sĩ luôn lo lắng với số nợ hơn 1 tỷ. Cô tâm sự: “Tôi áp lực nợ nần nên mất ngủ triền miên, mỗi ngày chỉ chợp mắt được hơn bốn tiếng. Sáng nào cũng vậy, tôi thức dậy lúc 4h30, xem bản tin để cập nhật tình hình COVID-19. Tôi chỉ mong dịch bệnh qua nhanh để có thể đi hát. Tôi ăn cũng ít, mỗi bữa nửa bát cơm với rau. Hơn một tháng qua, tôi sút 3 kg, giờ chỉ còn 51 kg, nhưng may mà vẫn hát hay như thời 72kg”.

Hiện tại, cô có cuộc sống bình yên tại quê nhà. Khi được mời, Siu Black không ngại đi hát các tỉnh xa, đám cưới, hội nghị để có tiền trang trải cuộc sống.

Nói về cuộc sống sau khi rời xa showbiz, Siu Black trải lòng: Trước kia, tôi thích ồn ào, đông đúc, giờ thích những chỗ yên tĩnh. Cuộc sống giờ khó khăn hơn nhiều nhưng tôi ít hồi tưởng thời kiếm tiền dễ, rủng rỉnh tiêu xài. Tôi thấy mình giờ hạnh phúc, có nhà để ở, có gia đình quây quần, vậy còn đòi hỏi điều gì hơn nữa? Tôi ở nhà là bà nội, khi đi hát tôi vẫn nghĩ mình là "ca sĩ trẻ", giọng ca lúc nào cũng ở tuổi 16” .