Hoài Linh bị bà Hằng động chạm nói ‘đám nghệ sĩ’, Trang Khàn bức xúc: Nói ít thôi nó còn thông minh!

Admin
Theo quan điểm của Trang Khàn, nghệ sĩ không ai động chạm gì đến ông Võ Hoàng Yên, có bệnh thì tìm đến “lương y” để cứu chữa, có thể khỏi hoặc không, nghệ sĩ Hoài Linh cũng vậy!
Vụ việc vợ chồng ông Dũng “lò vôi” và “lương y” Võ Hoàng Yên dường như vẫn chưa hết hot khi nhiều người nổi tiếng bất ngờ bị lôi vào cuộc. Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chỉ trích một loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Trường Vũ. Vợ ông Dũng nói: “Sự việc như vậy mà đám nghệ sĩ không ai lên tiếng bênh vực ông Yên hết vậy? Nhiều người thắc mắc lắm. Nào là Hoài Linh, Kỳ Duyên, Thanh Hà, Trường Vũ… Nhiều người lắm nhưng sao sau vụ này không lên tiếng?

Bản thân những người đó được ông Yên chữa bệnh có hết không? Tại sao không lên tiếng đi? Vậy là sao? Tôi không muốn động chạm nhưng tôi mà động vào là nổ ra thêm 1 ổ nữa nha quý vị. Cuộc đời đôi khi cũng phải có những người khùng khùng như tôi mới chơi lại được với lũ này. Nếu không suốt đời không làm được đâu… Không đanh thép như tôi sao lột trần ra được?”.
 


Bức xúc trước những lời nói của bà Phương Hằng, tối ngày 13/4 vừa qua, cựu người mẫu Trang Khàn đã có chia sẻ cá nhân xoay quanh vấn đề này. Cô bày tỏ: “Tự dưng cô Phương Hằng cô livestream nói cái bọn nghệ sĩ mình nghe buồn ghê. Mình rất thích cô Hằng từ trước đến giờ, nhưng tự dưng mình không phải nghệ sĩ mà nghe xong quay 180 độ anti fan cô luôn”.

Theo quan điểm của Trang Khàn, nghệ sĩ không ai động chạm gì đến ông Võ Hoàng Yên, có bệnh thì tìm đến “lương y” để cứu chữa, có thể khỏi hoặc không. “Ai bị đau bệnh cũng sẽ phải đi chữa. “Cái bọn nghệ sĩ” nghe nó kỳ thị quá cô ơi. Đang mê cô, idol giờ thành anti fan luôn. Người ta thông minh thì nói ít, con ngu nên con mới nói nhiều đó cô… Nói ít thôi nó còn thông minh, nói nhiều quá nó không tốt đó cô”. 
 

Video: Trang Khàn trả lời cô Phương Hằng về việc phát ngôn "cái bọn nghệ sĩ"
 
Hai người bạn đi cùng cựu người mẫu cũng có chung quan điểm, đặc biệt là bênh vực Hoài Linh khi nam danh hài bị bà Hằng gọi thẳng tên: “Chú Hoài Linh cũng là idol của tôi. Nhưng không phải vì là idol mà tôi bênh. Ai có bệnh cũng phải vái tứ phương, cả tôi cũng vậy. Tôi bị đau lưng, chỗ nào nói chữa được là tôi đến. Mất tiền của tôi chứ đâu mất tiền của cô. Cô giỏi, cô thông minh thì cô không bị lừa. Tự dưng dâng tiền cho người ta rồi bảo người ta lừa… Tôi không bênh ai nhưng tự dưng gọi “cái bọn nghệ sĩ”. Nghệ sĩ đâu có xin tiền của cô?... Đừng nói như vậy. Người thông minh không bao giờ nhắc tên người khác trong câu chuyện của mình".
 

Trang Trần bức xúc khi nghệ sĩ bị chửi là đám này đám nọ.
 
Hiện tại, đoạn video được Trang Khàn đăng tải lên kênh Youtube vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Đông đảo mọi người đều đồng ý với quan điểm của Trang Khàn và chỉ trích bà Phương Hằng vì phát ngôn thiếu chuẩn mực, động chạm đến các nghệ sĩ.