Hoàng tử Brunei từng hot nhất châu Á thừa kế hơn 650 ngàn tỷ đồng giờ ra sao?

Vũ Hạnh
Chàng hoàng tử độc thân quyến rũ một thời nay đã khác trước rất nhiều.

Abdul Mateen (sinh năm 1991) là chàng hoàng tử rất nổi tiếng ở châu Á với xuất thân danh giá. Anh là con trai của Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah. Ước tính, khối tài sản mà Mateen được thừa hưởng từ cha mình có thể lên đến 28 tỷ USD (hơn 650.000 tỷ đồng).

Hoàng tử Mateen ở trong cung điện sang trọng, có tổng cộng 1877 phòng, được dát vàng, kim cương và bạc, có cuộc sống biết bao người mơ ước. Mateen đã cực kì nổi tiếng trên MXH với 2,3 triệu người follow trên Instagram. Điển trai, siêu giàu và có xuất thân quý tộc, vị hoàng tử này là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Anh từng lọt vào danh sách những chàng hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất thế giới.

Hoàng tử Mateen là thành viên hoàng gia nổi bật nhất hiện nay.

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Hoàng tử Mateen từng khiến dân tình ngất ngây khi thường xuyên khoe body cực phẩm. Bờ vai rộng như Thái Bình Dương săn chắc cùng cơ bụng hấp dẫn khiến Mateen trở nên quyến rũ, hấp dẫn, đốn gục trái tim của bất kỳ ai. Nhiều người còn cho rằng nếu một ngày không muốn làm hoàng tử, Mateen hoàn toàn có thể lấn sân sang làm người mẫu hay diễn viên nhờ chiều cao lý tưởng cùng thân hình như đẹp như tạc tượng này.

Ngoài ra, Mateen cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi anh là một người đa tài, đảm đương ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trở thành cánh tay phải đắc lực của cha mình. Anh yêu thích thể thao, cưỡi ngựa, bắn súng, tập gym hay thích tham gia các trò mang tính mạo hiểm và cảm giác mạnh. Hình ảnh một hoàng tử chăm chỉ, giản dị nhưng luôn toát lên khí chất tổng tài đầy tự tin, đạo mạo và mạnh mẽ thực sự có sức hút không thể chối từ.

Body của chàng hoàng tử khiến nhiều người mê mẩn.

Hiện tại, Abdul Mateen ngày càng có lối sống kín tiếng và trở nên trầm lắng hơn. Trên Instagram cá nhân, anh chủ yếu chia sẻ các hoạt động liên quan đến quân đội, hoàng gia hay các sự kiện trọng đại thay vì những bức hình về cuộc sống sang chảnh như trước đây.

Chàng hoàng tử này cũng đã tự mình thành lập phòng tập thể hình mang tên "Jab Gym" với quy mô hoành tráng và nhận được sự ủng hộ đông đảo của công chúng. Có thể thấy rằng ở tuổi 32, Hoàng tử Mateen trầm tính hơn, anh thích những hoạt động có chiều sâu thay vì ồn ào, hào nhoáng như trước đây.

Hoàng tử Brunei ngày càng chững chạc, già dặn.

Anh vẫn là chàng hoàng tử độc thân hấp dẫn.

Trong khi đó, chuyện tình cảm của anh cho đến nay vẫn là một dấu hỏi bỏ ngỏ đối với những người hâm mộ yêu quý anh. Hoàng tử từng đưa ra tiêu chí chọn vợ cho mình là một cô gái chân thật và giản dị để sống cùng anh suốt quãng đời còn lại.

Dù sống trong nhung lụa xa hoa, nhưng trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí GQ Thái Lan, Mateen nói rằng bản thân chỉ thích sự đơn giản. Anh muốn dành thời gian cho gia đình và theo đuổi giấc mơ của riêng mình.

Ngọc Linh