Hotgirl Trâm Anh lại khoe ảnh mặc váy cưới, ngầm xác nhận tin đồn sắp kết hôn?

Admin
Hotgirl Trâm Anh tiếp tục khoe ảnh mặc váy cưới cực gợi cảm, khiến nhiều người nghi ngờ cô sắp kết hôn.
Trước đó vài ngày, hotgirl Trâm Anh khiến dư luận không khỏi xôn xao khi bất ngờ có động thái lấp lửng chuyện kết hôn. Người đẹp chia sẻ bức hình cô đang thử váy cưới, cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả".
 
Hotgirl Trâm Anh lại khoe ảnh mặc váy cưới, ngầm xác nhận tin đồn sắp kết hôn?
 
Người đẹp tuy không tag thẳng "đức lang quân tương lai", cũng không chia sẻ gì thêm, nhưng không ít người hâm mộ cho rằng Trâm Anh sắp lên xe hoa thật sự. Ngay lập tức hotgirl gốc Thanh Hóa đình đám được người hâm mộ và công chúng bình luận chúc mừng.
 
Hotgirl Trâm Anh lại khoe ảnh mặc váy cưới, ngầm xác nhận tin đồn sắp kết hôn?
 
Mới đây, hotgirl Trâm Anh lại tiếp tục đăng tải những bức hình chụp cô trong trang phục váy cưới. Hotgirl này lại tiếp tục úp mở với người hâm mộ bằng dòng trạng thái: "Không biết có nên cho chú rể lên sóng không?" Trong ảnh, người đẹp đang mặc một bộ váy cưới 2 dây hở ngực, khoe body nóng bỏng, quyến rũ.
 
Một số người cho rằng đây có thể chỉ là một buổi chụp quảng cáo cho nhãn hàng váy cưới nào đó. Họ cũng chỉ ra rằng cách đây vài tuần, hotgirl Trâm Anh vừa trả lời phỏng vấn báo chí và cô đã tiết lộ rằng mình vẫn chưa có người yêu, hiện đang sống độc thân vui vẻ, thoải mái.
 
Có lẽ sau khi Nam tiến, Trâm Anh đang thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau. Người đẹp cho hay sắp tới cô sẽ tham gia một dự án phim ảnh sau một thời gian dài ít hoạt động trong làng giải trí.
 
Trâm Anh là hotgirl sinh năm 1995, nổi tiếng vì gương mặt xinh xắn, từng tham gia chương trình "Đồng hành cùng World Cup 2018". Cô càng được biết đến nhiều hơn khi được ghép cặp với hot-streamer Pew Pew trong "Mảnh ghép tình yêu".
 
Tháng 4/2019, cư dân mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip nóng được cho là của hotgirl Trâm Anh. Trước tin đồn này, Trâm Anh không lên tiếng giải thích mà chỉ âm thầm khóa tính năng bình luận, không cập nhật thêm bất cứ thông tin gì. Sau scandal, Trâm Anh trở nên kín tiếng hơn, chủ yếu tập trung vào phát triển sự nghiệp bản thân. 
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2020/05/18/Thực hư hotgirl Trâm Anh sắp kết hôn sau thời gian dài im ắng hậu scandal_18052020150131.mp4[/presscloud]
Trâm Anh khoe dáng trên Facebook cá nhân
 
 
Chi Nguyễn (t/h)