Hương Giang: 'Tôi và Matt Liu chia tay nhẹ nhàng'

Admin
Ca sĩ Hương Giang phủ nhận tin đồn chia tay Matt Liu do người thứ ba xen vào và dùng MV 'Em buông' vừa ra mắt 'đá xéo' bạn trai cũ.

"Hai năm trước, nhạc sĩ Hà Anh đã gửi tôi nghe ca khúc Em buông nhưng do dịch, êkíp hoãn thực hiện MV. Với tôi, âm nhạc chỉ là âm nhạc. Tôi chưa bao giờ kể chuyện gì về cuộc đời mình trong các sản phẩm nên mong mọi người không suy diễn, tránh ảnh hưởng tới những người không liên quan. Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng. Đến giờ, chúng tôi vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống. Là một người bạn, tôi muốn bảo vệ Matt khỏi những đồn đoán tiêu cực", Hương Giang nói với Ngôi Sao trưa 26/9.

Tối 25/9, Hương Giang ra MV Em buông về chủ đề người thứ ba. Nội dung xoay quanh chuyện người vợ do Hương Giang đóng chính có hôn nhân hạnh phúc. Một ngày, cô nhận được nhiều tin nhắn thách thức từ tiểu tam. Xem video ghi lại khoảnh khắc thân mật của ông xã bên nhân tình, cô suy sụp, khóc lóc. Sau khi MV ra mắt, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Hương Giang chia tay Matt Liu do có tiểu tam xen vào. Khán giả đoán cô dùng MV mới "đá xéo" tình cũ.

huonggiangbia

Hương Giang và Matt Liu trong bộ ảnh chụp hồi tháng 2/2021.

/uploads/video/2022/09/26/huonggiangmv_26092022153758.mp4

Trước đó, hôm 19/8, Hương Giang xác nhận chia tay CEO Matt Liu sau hai năm yêu. Một người bạn thân của Hương Giang khi ấy nói với Ngôi Sao: "Họ chia tay đến nay được khoảng hai tháng. Matt Liu luôn bảo vệ, yêu thương và che chở Giang nhưng là đàn ông, bạn ấy khá ghen. Matt muốn Giang ít xuất hiện, làm 'vợ hiền', dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nhưng Giang cá tính, còn nhiều đam mê với nghệ thuật. Chơi thân với Giang, tôi biết cô ấy khá buồn. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, Giang không thể hiện nỗi buồn ấy cho mọi người biết. Thời gian qua, bạn bè động viên Giang bằng cách đi chơi, du lịch cùng để cô ấy giải tỏa tinh thần".

Hương Giang và Matt Liu quen nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6/2020. Matt Liu quốc tịch Singapore, kém cô ba tuổi, hiện là CEO một công ty sản xuất linh kiện tại Bình Dương. Anh giỏi chơi golf, là thành viên hội siêu xe. Trước khi đến chương trình Người ấy là ai, doanh nhân cho biết tìm hiểu nhiều về Hương Giang. Anh ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô và muốn có cơ hội chinh phục ca sĩ. Matt Liu cho hay anh không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh việc quen một người chuyển giới. Anh cho biết được bố mẹ động viên "cố lên" khi tiết lộ về bạn gái.

Ban đầu, nhiều khán giả nghi ngờ cả hai công khai tình cảm nhằm mục đích PR. Nhưng hai năm qua, cặp tình nhân gắn bó mặn nồng, song hành từ công việc đến cuộc sống. Hương Giang từng nói chưa vội nghĩ đến tương lai xa. Cô yêu mến Matt Liu, mong muốn vun đắp tình cảm, thay vì khoe quá nhiều trên truyền thông.

Hương Giang sinh năm 1991, đăng quang Miss International Queen năm 2018. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada, chia tay năm 2016.