Huỳnh Anh và MC Lan Phương thử đồ cưới

Diễn viên Huỳnh Anh và MC Lan Phương đang chuẩn bị cho hôn lễ nhưng hai người chưa tiết lộ thông tin cụ thể.
Huynh Anh cuoi anh 3

MC Lan Phương cũng tâm sự Huỳnh Anh là người khiến cô muốn tin vào tình yêu một lần nữa. Nữ MC úp mở việc tổ chức lễ cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian, thông tin cụ thể. “Người ta mắng em mãi không thể có một đám cưới, rằng em bị bỏ rơi và là người thay thế. Chỉ có em mới biết, mình được yêu thương đến nỗi, em quên rằng mình từng tổn thương đến mức nào. Anh khiến em cảm thấy được yêu như lần đầu”, Lan Phương chia sẻ.

Huynh Anh cuoi anh 4

Huỳnh Anh và Lan Phương đăng ký kết hôn ngày 25/4. Thời điểm đó, trên kênh cá nhân, MC Bạch Lan Phương chia sẻ clip ghi lại hành trình cô và bạn trai đi đăng ký kết hôn tại ủy ban nhân dân phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội). Sau đó, hai người hưởng tuần trăng mật trong khoảng một tuần ở Lệ Giang, Shangri-la.

Huynh Anh cuoi anh 7

Cách đây không lâu, khi quay Biệt dược đen, Huỳnh Anh chia sẻ anh được bà xã và con gái riêng của cô ủng hộ. Lan Phương nhiều lần tới địa điểm quay phim để chăm sóc anh. Huỳnh Anh sinh năm 1992, được biết đến qua các phim truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Cầu vồng tình yêu, Bộ tứ 10A8... Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam và hiện tập trung cho công việc kinh doanh.

Huynh Anh cuoi anh 8

Gần đây, khi công chúng liên tục nhắc tới mối quan hệ của Huỳnh Anh và người cũ, Bạch Lan Phương lên tiếng. Cô chia sẻ: “Người ta cứ mãi chấp niệm với quá khứ, với câu chuyện cũ của chồng tôi và không cho tôi cái nhìn công bằng, thấu cảm. Nhưng không sao, chuyện này tôi hiểu được bởi chính tôi cũng có mối tình thật đẹp trong những năm tháng thanh xuân đầy dại khờ, non nớt ấy. Giờ thì tình yêu của chúng tôi ở những năm tháng trưởng thành. Không phải thứ tình cảm mãnh liệt bốc đồng nhưng chắc chắn vẫn luôn chân thành, bền bỉ bởi nó chứa đựng sự bao dung, thấu hiểu của người từng trải. Giờ đây, không chỉ là người yêu, chúng tôi là bạn đời. Vậy nên mong quá khứ ngủ ngoan và chúng tôi được chúc phúc”.