iPhone 13 bao nhiêu tiền? Điểm khác biệt về thiết kế và cấu hình so với iPhone12?

Admin
IPhone 13 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới đây. Đây là phiên bản IPhone được mong đợi nhất từ đầu năm nay. Vậy iPhone 13 có gì đặc biệt: giá, màu sắc, thiết kế, cấu hình?

1. iPhone 13 bao giờ bán?

Theo dự kiến, chiếc iPhone 13 được giới công nghệ mong đợi nhất trong năm 2021 sẽ được trình làng vào thứ 6 tuần thứ 4 của tháng 9 như thông lệ hàng năm của Apple và mở bán bắt đầu từ ngày 24/9.

2. iPhone 13 bao nhiêu tiền?

Mức giá của iPhone 13 khi vừa ra mắt dự kiến có giá từ 16 đến khoảng 32 triệu đồng. Đây là phiên bản cải tiến của iPhone 2020. Apple tiết lộ iPhone 13 sẽ có thêm 2 màu cực trendy là Sunset Gold (cam) và Rose Gold (hồng) đặc biệt thu hút các tín đồ công nghệ phái nữ.

3. Điểm đặc biệt của iPhone 13 so với iPhone 12 là gì?

Kích thước: iPhone 13 được dự đoán sẽ có cùng kích thước với iPhone 12 nhưng độ dày sẽ tăng lên 0,26mm

Camera: iPhone 13 trang bị hệ thống camera hoàn thiện nhất. Khác với iPhone 12, camera của iPhone 13 sẽ được bao phủ toàn bộ bởi 1 lớp kính bảo vệ chung chứ không nhô phần camera chính ra trước như iPhone 12. Ngoài ra, Apple còn trang bị tính năng tự động lấy nét để cho phép chụp ảnh macro, sử dụng thiết lập góc siêu rộng, cải thiện khả năng phát hiện độ sâu.

Chip Apple A15 Bionic: Tối ưu điện năng

Pin:  iPhone 13 sẽ nâng cấp dung lượng pin lên tới 4.352 mAh giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng pin.

Dung lượng: Iphone 13 sẽ có mức dung lượng gấp đôi so với iPhone 12 lên đến 1TB

4. Tính năng nổi trội 

Gọi điện nhắn tin không cần mạng: Với việc cải tiến phiên bản modem Snapdragon X60 để có thể kết nối vệ tinh LEO, người dùng có thể gọi điện nhắn tin không cần đến nhà mạng. 

Chế độ quay video chân dung ProRes: Chất lượng video đẹp, sắc nét, sống động đến từng chi tiết

Tính năng Always On Display: Cho phép hiển thị cùng lúc nhiều tính năng cần thiết ngay cả khi tắt điện thoại.