Kết quả liên quân mobile hôm nay: Việt Nam thua đau Thái Lan, cơ hội 'phục thù' vẫn còn

Admin
Để thua Thái Lan 3 trắng, đội tuyển Liên quân moblie Việt Nam bắt buộc phải thắng Malaysia, trước khi tái đấu với Thái Lan để giành lấy huy chương vàng.

Tại lượt trận tranh tài bộ môn Liên quân mobile - mũi nhọn của thể thao điện tử, đội tuyển Việt Nam đã để thua đau Thái Lan trong chiều 21/5.

Tại game đấu đầu tiên, dù chúng ta đã chọn những vị tướng mạnh đầu game như Elsu, Nakroth, Raz, Ryoma và Richter trong khi THA late hơn với Laville hay Zuka. Tận dụng tướng, chúng ta nhanh chóng ép mạnh và lấy được 2 đường siêu cấp. Thế nhưng đường vào nhà chính lại được các tuyển thủ Thái Lan ngăn chặn mạnh mẽ. Không thể kết thúc nhanh trận đấu, Tuyển Thái Lan lật ngược dòng nhờ cú bắt lẻ từ đạn thần quang của Lavie. Chúng ta để mất game đấu đầu tiên.

Để lật kèo, các tuyển thủ Việt Nam dường như mất tinh thần và bị áp đặt thế trận trong game 2. Tình huống bị rồng hất tung tai hại khiến VIE đánh mất lợi thế ở giai đoạn đầu trận. Từ đó, hàng loạt giao tranh thua và bắt lẻ khiến chúng ta mất đi thế trận. Giãn cách vàng ngày càng lớn, THA lấy Caesar bạo chúa rồi đẩy thẳng đường giữa, khiến toàn bộ chr lực của chúng ta lên bảng đếm số. Chúng ta phải chấp nhận tỷ số 0-2.

Sang game 3, đội tuyển Thái Lan liên tiếp đẩy một sức ép dồn dập vào đội tuyển Việt Nam ở mọi đường tạo ra thế trận áp đảo. Dù đã le lói cơ hội ở cuối game, thế nhưng sự vội vàng ăn Casear bạo chúa đã khiến chúng ta bị lật kèo. Hệ quả là trận đấu kết thúc ở phút thứ 16 với tỷ số 3 trắng cho Thái Lan. Qua đó Thái Lan là đội tuyển đầu tiên tiến vào trận Chung Kết để tranh Huy Chương Vàng.

Để tái đấu với Thái Lan vào ngày mai, chúng ta buộc phải chiến thắng Malaysia vào 9h sáng mai (22/5). Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Lai Bâng cùng đồng đội sửa sai.