Kỳ án đống rơm trong bếp che giấu hành vi giết người hiểm độc của “cậu bé không hư”

Admin
Sát thủ nhí lấy kéo cắt 30cm tóc của chị Loan nhằm mục đích để mọi người không nhận ra khi phát hiện thi thể. Tiếp đó, hắn kéo xác nạn nhân vào chỗ đựng trấu trong bếp, vùi xông, lấp rơm lên trên.

Người đàn bà buôn sắt vụ mất tích bí ẩn

 
Chị Vũ Thị Loan (32 tuổi, trú tại thôn Trung Đạo, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) hành nghề mua bán phế liệu. Hàng ngày chị đi thu gom phế liệu từ sáng sớm nhưng cứ đến khoảng 17h là về nhà lo liệu cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng, đến 19h ngày 26/10/2007, chị Loan vẫn chưa thấy về. Chồng con đi làm, đi học về thấy bếp lạnh ngắt, chờ mãi không thấy chị Loan đâu.

Linh tính có chuyện chẳng lành, người chồng hô hào hàng xóm và họ hàng chia nhau đi tìm kiếm. Đến khoảng 10h ngày 27/10/2007, anh Đặng Văn Tấn và Đặng Văn Ngấn phát hiện chiếc xe đạp phượng hoàng màu đen chuyên chở phế liệu của chị Loan dựng trước cổng nhà bà Sáu.
 
Theo người thân của chị Loan, ngôi nhà của bà Sáu gần như bỏ hoang vì cả gia đình đã chuyển lên Hà Nội làm ăn, năm thỉnh mười thoảng mới về dọn dẹp một chút hoặc có việc thì đá qua rồi đi luôn.
 
Anh Tuấn và anh Ngấn tìm kiếm xung quanh nhà bà Sáu nhưng không thấy. Sau đó, hai anh đã trèo tường vào bên trong nhà với hy vọng tìm thấy manh mối gì đó có giá trị. Hai anh đi tìm trong vườn, xung quanh nhà chính nhưng không thấy. Khi đi đến gian công trình phụ thì mùi hôi, thối, ẩm mốc sực lên mũi.
 
Kỳ án đống rơm trong bếp che giấu tội ác hiểm độc của “cậu bé không hư”
Cơ quan điều tra tốn khá nhiều công sức để buộc Khánh phải khai nhận tội ác
 
Hai anh đi đến gần đống rơm ở ngăn nhỏ chuyên vùi tro trấu thì mùi hôi thối càng nồng nặc hơn. Anh Tuấn tiện tay lấy cái xiên bơi ra thì kinh hoàng phát hiện thi thể chị Loan bị vùi trong đống rơm. Cả anh Tuấn và anh Ngấn sợ đến nỗi níu lưỡi mất một lúc không thét lên lời.
 
Sau đó sự việc được trình báo lên Công an tỉnh Hưng Yên. Đơn vị đã phối hợp với Viện Khoa học hình sự Bộ Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
 
Khám nghiệm sơ bộ xác định, chị Loan chết ngạt, trên cổ có nhiều vết bầm tím chứng tỏ trước khi tử vong đã bị siết cổ bằng một sợi dây. Gót chân phát hiện bị mất một đoạn da nên nghi ngờ đây là hiện trường giấu xác không phải hiện trường chính. Rất có thể, chị Loan bị sát hại ở một nơi khác và bị kéo xác sang căn bếp nhà bà Sáu để giấu xác.
 
Xác định đây là vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận nên Ban giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã cắt cử những điều tra viên dày dặn kinh nghiệp tập trung tổ chức điều tra, truy tìm tung tích hung thủ gây án. Tổ công tác chia nhau rà soát hàng trăm đối tượng có biểu hiện trộm cắp, nghiện hút trên địa bàn.
 
Cả khu vực có 4 gia đình đang ở thì 2 nhà bỏ hoang, 2 gia đình còn lại thì tất cả những người lớn vào thời điểm đó đang đi làm và được loại khỏi vòng nghi vấn. Những đứa con của họ còn nhỏ, duy nhất có khả năng hung thủ là Dương Văn Khánh (15 tuổi). Khánh là con trai anh Dương Văn Khương (42 tuổi). Nhà Khánh có bức tường giáp ranh với nhà bà Sáu – nơi phát hiện thi thể chị Loan.
 
Thế nhưng, Khánh mới 15 tuổi. Ở độ tuổi này, không một ai có thể nghĩ rằng Khánh là kẻ giết người. Mặc dù Khánh có nghỉ học từ sớm nhưng trong mắt bà con lối xóm, cậu không phải đứa trẻ hư. Chính vì thế, ban chuyên án vô cùng thận trọng khi điều tra, truy xét đối tượng này.
 

Tội ác kinh hoàng của “cậu bé không hư”

 
 Kể từ ngày phát hiện thi thể chị Loan, các trinh sát có mặt 24/24 tại hiện trường cũng như các địa điểm quanh khu vực xảy ra vụ án để theo dõi, quan sát biểu hiện của người dân. Vụ việc gây chấn động làng quê thu hút nhiều người dân đến theo dõi, trong đó có Dương Văn Khánh. Khánh ngồi chăm chí theo dõi từng động tác của các điều tra viên khi đưa thi thể ra ngoài, khám nghiệm hiện trường… Gương mặt Khánh khi đó thể hiện sự thản nhiên đến lạ lùng.
 
Sau 2 ngày truy án, cơ quan điều tra đã loại bỏ được rất nhiều người trong diện tình nghi và chỉ còn lại một mình Khánh. Công an quyết định triệu tập Khánh đến trụ sở làm việc. Tại đây, Khánh cho biết, hôm xảy ra vụ án hắn ở nhà cắt cỏ và làm mạ nhưng không có ai làm nhân chứng cho Khánh. Bởi hôm đó, bố mẹ và em trai Khánh đều đi vắng.
 
Quá trình phá án có bước đột phá sau 3 ngày phát hiện thi thể nạn nhân khi em trai Khánh buột miệng kể lại chuyện hôm trước có thấy một cô vào mua đồng nát. “Cháu định bán ống nhựa nhưng anh Khánh không cho bán và đuổi cháu đi tưới rau”, người em thuật lại.
 
Từ tình tiết này, các điều tra viên tập trung vặn hỏi, tra xét Khánh. Nhưng Khánh giảo hoạt đến mức vẫn ra sức chối tội, không nhận việc đã gặp và bán đồng nát cho chị Loan. Tuy nhiên, từ những bằng chứng và tài liệu có được trong tay, cơ quan điều tra đủ cơ sở kết luận Khánh chính là kẻ gây nên cái chết thương tâm củ chị Loan.
 
Do Khánh còn quá nhỏ nên Ban chuyên án quyết định sử dụng biện pháp tâm lý, động viên bố mẹ khuyên Khánh nhận tội. Hai ngày sau, Khánh theo bố lên cơ quan điều tra và khai nhận toàn bộ tội trạng.
 
Khánh khai, chiều ngày 26/10/2007, chị Loan đến nhà hỏi mua phế liệu, Khánh không cho em trai bán ống nhựa nên đã đuổi cậu ra vườn tưới rau. Khi còn một mình, Khánh chợt nghĩ đến cục đồng mà hôm trước bạn đã cho nên gọi chị Loan vào để bán.

Trong lúc cân đo, ngã giá hai bên xảy ra xô xát về chuyện cân đúng sai nên Khánh đã văng quả cân, cán cân đập vào đầu khiến chị Loan bất tỉnh nhân sự. Nghĩ nạn nhân đã chết nên Khánh xốc nách kéo chị Loan giật lùi về phía tường nhà bà Sáu. Tiếp đó, Khánh dùng dây thừng tròng vào cổ nạn nhân kéo qua tường rào sang nhà bà Sáu để phi tang.
 
Khi kéo đến sân nhà bà Sáu, Khánh dùng kéo cắt khoảng 30 cm tóc của nạn nhân nhằm mục đích khi bị phát hiện cũng không ai nhận ra. Tiếp đó, Khánh kéo xác chị Loan đến chỗ  đựng tro trấu, vùi xuống, lấp rơm lên trên mặt.
 
Để không bị phát hiện, Khánh nhanh chóng phân tán tài sản, đồ đạc của nạn nhân ở nhiều nơi để đánh lạc hướng. Những món đồ nhỏ như nón, dép, quả cân, tóc… của nạn nhân, Khánh cho vào túi nilon buộc gạch và ném xuống sống Bắc Hưng Hải.
 
Mặc dù còn rất nhỏ nhưng tội ác do Khánh gây ra đã gây rúng động khắp một vùng quê. Sau khi điều tra xong, cơ quan Công an đã chuyển hồ sơ sang cơ quan tố tụng cùng cấp để tiến hành xử lý theo đúng quy định pháp luật, trả lại công bằng cho người chết oan khuất.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2020/03/26/ky-an-xac-chet-thay-cung-dong-tinh-noi-giua-kenh-nuoc-o-hai-phong-ky-1_26032020120558.mp4[/presscloud]
Giết người tình đồng tính cướp tài sản sau khi quan hệ
 
 
Nga Đỗ (t/h)