Liên quân mobile: Để thua Thái Lan, đội tuyển Việt Nam giành huy chương bạc Sea Games 31

Admin
Qua 3 ngày tranh đấu, đội tuyển Liên quân mobile Việt Nam chính thức về vị trí thứ 2, qua đó để "rơi" tấm HCV vào tay "đại kình địch" Thái Lan.

Chiều 22/5, sau 3 ngày thi đấu căng thẳng, trận chung kết bộ môn esport Liên quân mobile đã diễn ra. Việt Nam và Thái Lan là hai đội tuyển xuất sắc, quyết tranh tài để giành lấy tấm huy chương vàng danh giá.

Hai đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những pha giao tranh mãn nhãn, thế trận dằng co kéo dài suốt cả trận đấu. Với tinh thần lên cao, đội tuyển Việt Nam đã dành chiến thắng đầu tiên trong game 1. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa lối chơi và tinh thần thi đấu đã khiến các chàng trai để mất thế trận, và để thua trong 4 game đấu tiếp theo. Qua đó để thua với tỷ số chung cuộc 1-4.

Kết thúc chuyến hành trình với SEA Games 31 Đội tuyển Liên Quân Việt Nam đã đóng góp vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay với một tấm Huy Chương Bạc. Các chàng trai của chúng ta đã có một khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong sự nghiệp với danh xưng là Vận Động Viên Quốc Gia, tuy chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, thế nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng các chàng trai sẽ trở lại vào giải đấu AIC sắp tới.

Tính đến 17h45 chiều hôm nay 22/5, đoàn thể thao Việt Nam đã có được tổng cộng 195 HCV qua đó lập kỷ lục mới về HCV tại SEA Games. Kỷ lục cũ do đoàn thể thao Indonesia thiết lập tại SEA Games Jakarta 1997, với 194 HCV.

Trong đó, Bộ mon Esports đã đóng góp 1 HCV ở bộ môn Tốc chiến. Đây cũng chính là tấm HCV đầu tiên của Esports Việt Nam tại các kỳ SEA Games. Tại nội dung Free Fire, 2 đội tuyển Việt Nam đã đã có một ngày thi đấu khá tốt, tuy nhiên việc hụt hơi ở ngày thi đấu đầu tiên đã khiến họ không có cơ hội cạnh tranh huy chương. Còn ở nội dung FIFA Online 4, chúng ta thiếu một chút may mắn trong tình huống quyết định, qua đó phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Thái Lan trong trận chung kết.