Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 trên VTV3 ngày 5/9

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 5/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 5/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

link-xem-sao-kim-ban-tim-sao-hoa-tap-19-tren-vtv3-ngay-59-1725529231.jpg
 

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ Phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19

Trong trích đoạn giới thiệu Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 19, Hào đã bị tạm giữ bằng lái do vi phạm luật giao thông. Yên (Diễm Hằng) đã mượn xe máy từ vợ của ông chủ nhà trọ để Hào có thể tiếp tục công việc giao hàng.

Ban đầu, Hào không muốn sử dụng chiếc xe vì nó có màu hồng, nhưng cuối cùng anh đã đồng ý sau khi không tìm được phương án khác.

Hào đang đếm ngược đến ngày anh có thể sử dụng lại xe máy của mình, nhưng Quang, người được mô tả như một "nhà tiên tri", đã cảnh báo anh về một điều không may mắn có thể xảy ra trong ngày cuối cùng anh sử dụng xe đạp điện.

Trong lúc lo lắng, Hào nhận được cuộc gọi từ Thương, một người mẹ đơn thân và là khách hàng quen thuộc của công ty, mời anh đi ăn trưa để mừng một tin vui.

Hào đã từng giúp Thương thoát khỏi những tình huống nguy hiểm hai lần, vì vậy cô rất quý mến anh.

Đào, đã sinh con thứ ba, khiến chồng cô phải nghỉ việc để chăm sóc con cái và lo việc nhà. Một tháng sau khi sinh, Đào trở lại làm việc tại tiệm cắt tóc để kiếm thu nhập nuôi sống gia đình gồm năm người.

Đào muốn Quý sử dụng kỹ năng sửa chữa đồ điện lạnh của mình để kiếm thêm thu nhập, nhưng anh ta từ chối vì muốn chăm sóc con nhỏ tại nhà.

Dù không muốn gửi con đến nhà trẻ, vợ chồng Đào cuối cùng đã quyết định tìm một bảo mẫu ngay trong xóm trọ của họ.

Cả xóm trọ đã nhiệt tình tham gia cuộc thi tuyển bảo mẫu cho con của Đào, bé Sóc, với mức lương 30.000 đồng mỗi giờ.

Những người đăng ký làm bảo mẫu bao gồm Mỹ - cô sinh viên năm cuối muốn kiếm thêm thu nhập, bác Mạnh chủ nhà và cô Trinh cave.

Mỗi người trong xóm trọ đều tự tin vào khả năng của mình, từ tuổi trẻ đến trình độ học vấn, để hy vọng được chọn làm người chăm sóc con của Đào.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.