Lisa ngày càng táo bạo

Nguyễn Trang
Trong teaser vừa được tung ra, Lisa có tạo hình cá tính, táo bạo với trang phục gợi cảm. Đây là video quảng bá sản phẩm mới mang tên "Rockstar" của nữ ca sĩ.

Lisa vừa tung ra teaser để nhá hàng sản phẩm mới mang tên Rockstar. Ngoài giới thiệu tới người hâm mộ một đoạn nhạc bắt tai của Rockstar, em út nhóm BlackPink gây ấn tượng hơn cả với tạo hình cá tính. Nữ ca sĩ xuất hiện với nhiều trang phục có phong cách hip hop, mạnh mẽ nhưng cũng quyến rũ, cắt xẻ táo bạo.

Làn da nâu khỏe khoắn, kiểu trang điểm đậm cùng những phụ kiện hầm hố càng khiến Lisa thêm khác lạ. Chỉ sau 2 tiếng phát hành, đoạn teaser đã nhận hơn 200.000 lượt xem, chứng tỏ sức nóng chưa bao giờ giảm của Lisa.

Đây là tạo hình khán giả ít thấy ở em út của nhóm nhạc BlackPink. Tuy nhiên, cũng vì làn da nâu, Lisa vướng tranh cãi chiếm dụng văn hóa trong những ngày qua. Lý do là nữ ca sĩ sinh năm 1997 vốn có làn da trắng. Tuy nhiên, việc cô “nhuộm da” để quảng bá sản phẩm mới khiến không ít khán giả cho rằng Lisa chối bỏ gốc gác châu Á và chiếm dụng văn hóa của người da màu để dễ tiếp cận khán giả phương Tây hơn.

Lisa là thành viên đầu tiên của BlackPink phát hành sản phẩm âm nhạc solo kể từ khi nhóm kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty quản lý YG. Đây cũng là sản phẩm solo thứ 2 của Lisa sau LALISA phát hành năm 2021. Do đó, người hâm mộ của Lisa đang rất mong chờ sự trở lại này.

Cuối năm 2023, tất cả thành viên BlackPink thông báo chỉ ký kết hợp đồng với YG Entertainment ở hoạt động nhóm. Sau đó, các thành viên lần lượt thành lập công ty riêng. Riêng Rosé gia nhập công ty của Teddy.

Ngoài thành lập công ty riêng mang tên LLOUD, Lisa còn ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4. RCA Records, một cường quốc trong thế giới âm nhạc và là công ty con của Sony Music.