Loạt ảnh bộ ba đình đám V (BTS), Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum tại show Celine Men S/S 2023

Admin
Hình ảnh và video về V, Lisa và Park Bo Gum vẫy chào người hâm mộ của họ bên ngoài Palais de Tokyo đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

V (BTS) cùng với Lisa (BLACKPINK) và nam diễn viên Park Bo Gum, đã tham dự bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 dành cho nam của thương hiệu Celine được giới thiệu tại Paris, Pháp, vào tối Chủ nhật. V, Lisa và Bo Gum đã đến Palais de Tokyo và được chào đón bởi các ARMY và BLINKS. Ba ngôi sao đã mang đến vẻ đẹp quyến rũ sang trọng cho buổi trình diễn của nhà thiết kế Hedi Slimane, trong trang phục có vẻ ngoài chất ngầu.

Hình ảnh và video về V, Lisa và Park Bo Gum vẫy chào người hâm mộ của họ bên ngoài Palais de Tokyo đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Một số video nội bộ của V khi xem bộ sưu tập của Celine tại buổi trình diễn thời trang cũng được đăng tải trên mạng.

v-lisa-bogum1
Bộ ba đình đám tạo dáng tại sự kiện

Đến với sự kiện, V đã mặc một bộ quần áo bằng da kết hợp với một số đồ trang sức. Anh ta mặc một chiếc áo khoác da màu đỏ tươi có khóa kéo phía trước để hở, tay áo dài, vừa vặn quá khổ và cổ áo cao. V xếp chiếc áo khoác bên ngoài một chiếc áo khoác cao cổ màu đen đính sequin và quần ống ôm màu đen bằng da. Anh ấy kết hợp trang phục với một chiếc vòng cổ OTT đính đá, một chiếc thắt lưng da màu đen và đôi giày phù hợp. Cuối cùng, V chọn kiểu tóc rối rẽ ngôi giữa đặc trưng của mình, làn da sáng và kiểu tóc bồng bềnh quyến rũ để làm tròn tất cả.

v-lisa-bogum8
V diện trang phục full da với màu đỏ rực rỡ

Lisa tham dự buổi trình diễn thời trang của Celine trong chiếc áo sơ mi đen lấp lánh có đường viền cổ cao, chi tiết hở lưng và trang trí đính sequin. Cô kết hợp nó với quần short da màu đen, một chiếc áo trễ vai màu đen của Celine và đôi bốt mũi nhọn màu đen với giày cao gót. Cuối cùng, kiểu tóc tém mở, bóng môi tông mọng và trang điểm mắt tinh tế đã làm tròn điểm.

v-lisa-bogum9
Lisa thần thái siêu ngầu với bộ đồ đen

Trong khi đó, Park Bo Gum diện chiếc áo len cao cổ màu đen và một chiếc áo khoác trench phù hợp đến buổi trình diễn thời trang của Celine. Anh kết hợp nó với một chiếc quần phù hợp, một chiếc vòng cổ bằng bạc có xích, một kiểu tóc bù xù và một đôi giày váy đen.

v-lisa-bogum10
Park Bo Gum điển trai với trang phục đen thuần

Một vài hình ảnh bộ ba đình đám tại sự kiện Celine Men S/S 2023 ở Paris, Pháp:

v-lisa-bogum4
v-lisa-bogum5
v-lisa-bogum6
v-lisa-bogum3
v-lisa-bogum
v-lisa-bogum2