Loạt ca sĩ, nghệ sĩ, VĐV gửi lời chúc tới đội tuyển Liên quân Việt Nam Saigon Phantom

Admin
Với đội hình đang đạt đỉnh cao phong độ, fan bộ môn liên quân mobile hy vọng rằng đội tuyển SGP sẽ đổi màu huy chương.

Trong các bộ môn thi đấu Sea Games năm nay, nhiều môn thể thao điện tử cũng góp mặt. Trong đó không thể thiếu Liên quân mobile - một trong những môn thế mạnh của Việt Nam.

Saigon Phantom quyết tâm giành huy chương vàng ở Sea Games 31

Trải qua vòng tuyển trọn gắt gao, đội tuyển Saigon Phantom với các tuyển thủ: Thóng Lai Bâng, Lý Vương Thuyên, Phạm Vũ Hoài Nam, Lương Hoàng Phúc, Đinh Tấn Khoa, Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Công Vinh đã xuất sắc giành lấy tấm vé danh giá, khoác lên mình chiếc áo đấu của một vận động viên, quyết tâm đổi màu huy chương, đóng góp vào thành tích chung của nước nhà.

Hòa vào cùng không khí sôi động của Sea Games 31, không chỉ ca sĩ Cara, Anh Tú và Hoàng Yến Chibi, các KOLs nổi tiếng mà các VĐV của các bộ môn khác: Hoàng Đức, Thanh Nhã và Quách Công Lịch cũng đã gửi lời chúc, lời cổ vũ gửi tới ĐTQG Liên Quân Việt Nam.

Cầu thủ Hoàng Đức nhắn gửi: "Xin chúc đội tuyển SGP có một mùa thi đấu thật đoàn kết, thành công, giành được huy chương vàng".

VĐV Thanh Nhã - Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia gửi lời chúc: "Chúc các cầu thủ đội tuyển SGP có một mùa thi đấu thành công, mang về tấm HCV cho Tổ quốc".

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Xin gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam. Chúc mọi người sẽ có thành tích cao nhất tại Sea Games 31 lần này. Hoàng Yến sẽ luôn ở bên cổ vũ mọi người".

Trước ngày thi đấu, các tuyển thủ tỏ rõ quyết tâm giành ngôi vô địch. Fan bộ môn thể thao điện tử nói riêng và người hâm mộ thể thao nói chung hoàn toàn có thể tin tưởng và một tấm huy chương vàng, bởi Saigon Phantom vẫn luôn nằm trong top đầu các giải đấu quốc nội. Còn ở giải quốc tế, thành tích cao nhất của team là ngôi Á quân giải đấu trong năm 2020.

Mới đây nhất, "những bóng ma Sài Thành" đã đả bại đội tuyển á quân V Gaming với tỷ số 4-0 đầy thuyết phục, do đó, fan Liên Quân Mobile kỳ vọng lứa tuyển thủ này sẽ đem về tấm huy chương vàng danh giá cho Việt Nam.