Lý do thực sự khiến Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay dù con chung đã gần 3 tuổi?

Admin
Thông báo của Hòa Minzy khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhiều giả thiết được đặt ra khi cô quyết định chấm dứt mối tình 5 năm với bạn trai dù đã có con chung gần 3 tuổi.

Thời gian qua trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó. Thậm chí, dân mạng đã "soi" ra loạt bằng chứng Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã để "chế độ độc thân" trên mạng xã hội Facebook từ lâu. Trước những luồng thông tin khác nhau từ dư luận, giọng ca "Rời bỏ" đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn. Theo đó, cô cho biết, mình và thiếu gia Long An đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau 5 năm bên nhau.

hoa4
Hòa Minzy chính thức chia tay chồng thiếu gia

"Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hòa Minzy viết.

Thông báo này của Hòa Minzy khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhiều giả thiết được đặt ra khi cô quyết định chấm dứt mối tình 5 năm với bạn trai dù đã có con chung gần 3 tuổi. Một số người cho rằng có người thứ ba xen vào. Người khác lại nghĩ do thiếu gia Minh Hải đã đi sang Úc gần 1 năm nên giữa họ xảy ra khoảng cách. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã phủ nhận tất cả giả thiết trên. Cô cho biết, cả hai chia tay là vì không đi đến tiếng nói chung chứ không hề do yêu xa hay có người thứ ba.

"Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ ba nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết. Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của hai đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách hai đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này", Hòa Minzy cho hay.

Hòa Minzy giải thích lý do chia tay
Hòa Minzy cho biết lý do chia tay là do hai người không tìm được tiếng nói chung 

Bén duyên từ năm 2017, Hòa Minzy cùng thiếu gia Minh Hải được xếp vào hàng ngũ những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Việt. Nàng là ca sĩ tài năng với sự nghiệp ngày một nở rộ, chàng là giám đốc một công ty sản xuất lớn ở Long An, độ tương xứng của cặp đôi cùng những hình ảnh tình tứ, những hành động ngọt ngào cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội đã khiến dân tình phải ủng hộ nhiệt liệt. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.