Mâm cơm 'chiều chồng' của vợ đảm khiến nhiều chị em thích mê

Admin
Vốn không thích nấu nướng, nhưng do chồng nghiện cơm nhà nên chị Cao Hoài Thanh hàng ngày vẫn quyết tâm vào bếp để chuẩn bị cơm nước cho gia đình.
Nhiều chị em vẫn truyền nhau câu nói: "Gia đình hạnh phúc khi căn bếp còn đỏ lửa". Đúng vậy, gia đình có đầm ấm hay không thể hiện một phần qua những mâm cơm quây quần hàng ngày.

Do đó, không ít bà nội trợ bếp núc không phải vì đam mê, chỉ đơn giản họ muốn dành tặng những món ăn thơm ngon, sạch sẽ, an toàn cho chồng con của mình. Mới đây, trong một nhóm chuyên về nấu nướng, bà nội trợ với nickname Cao Hoài Thanh đã khiến chị em thích thú với lời chia sẻ kèm theo những mâm cơm gia đình của mình.
 
Mâm cơm
Mâm cơm đẹp mắt của bà nội trợ Cao Hoài Thanh. 

Cụ thể, chị Thanh viết: "Vốn dĩ là một người rất lười và không hề thích nấu ăn. Thế nhưng anh chồng lại là tuýp người thích ăn cơm nhà, không thích đi ăn quán nên mình đành ngậm ngùi mỗi ngày về nhà nấu ăn bếp núc.

Để tìm niềm vui và hứng thú cho việc nấu nướng, mình bắt đầu nghĩ ra cách nấu sao cho đẹp để chụp ảnh và lưu lại những bữa ăn đó. Rồi dần dần, mình nghiện nấu nướng, bày biện, chụp choẹt rồi chỉnh ảnh từ lúc nào không hay.

Mình chỉ nấu được những món ăn hằng ngày cho gia đình, còn những món cầu kì hơn chút thì mình bó tay rồi. Dưới đây là một vài mâm cơm mình nấu, khoe với nhóm mình thì thật xấu hổ nhưng với một đứa nấu ăn tệ như mình thì là cả sự cố gắng rồi ạ..."

Những mâm cơm đầy đủ dưỡng chất, vừa thơm ngon lại đẹp mắt ngay khi được chia sẻ đã khiến nhiều chị em thích thú, khen ngợi. Nếu bạn chưa biết hôm nay hay ngày mai ăn gì, có thể tham khảo ngay thực đơn gia đình của chị Cao Hoài Thanh.
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
 
Mâm cơm
Ảnh: Cao Hoài Thanh. 

[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/10/11/Hướng dẫn cách làm mâm cơm tiết kiệm 50k_11102019091831.mp4[/presscloud]
Hướng dẫn cách làm mâm cơm tiết kiệm 50k. Nguồn: Feedy VN.
 

Thùy Nguyễn (t/h)