Mỹ: Xét nghiệm ADN sau 10 năm chung sống, cặp đôi 3 con nhận kết quả sốc

Vũ Hạnh
Người vợ đã phân vân về việc có nên tiếp tục sống cùng chồng hay không sau khi có kết quả xét nghiệm ADN.

Xét nghiệm ADN, Celina và chồng phát hiện bất ngờ về mối quan hệ của cả hai. Ảnh: SORELLE EVENT PLANNING LLC

Tờ People ngày 6/4 đưa tin, Celina Quinones, nữ nhân viên môi giới bất động sản ở bang Colorado, Mỹ, đã chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện hy hữu xảy ra với gia đình cô, liên quan đến xét nghiệm ADN.

Tháng 7/2006, Celina kết hôn với Joseph Quinones sau vài tháng hẹn hò. Cuộc sống của cặp đôi diễn ra êm đềm trong 10 năm cho tới khi Celina tìm hiểu về cây phả hệ và làm xét nghiệm ADN.

"Tôi đã đề nghị cả gia đình xét nghiệm ADN. Sau đó, tôi nhận được kết quả và gõ tìm kiếm trên cây phả hệ. Khi thấy tên và thông tin của chồng xuất hiện ở đó, tôi đã thốt lên: Ôi không", Celina nói. Theo New York Post, cây phả hệ cho thấy Celina và chồng là anh em họ "xa" - đời thứ 4 hoặc thứ 5.

"Trước và trong đám cưới, gia đình hai bên có gặp mặt nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Dù bà của tôi và chồng có nét giống nhau nhưng không ai nghĩ chúng tôi là họ hàng", nữ nhân viên môi giới bất động sản chia sẻ.

Joseph, chồng của Celina, nói thêm: "Trước khi quen Celina, tôi chưa từng gặp cô ấy trong các buổi gặp mặt, đám tang hay đám cưới của đại gia đình".

Sau khi biết kết quả xét nghiệm, Celina cho biết cô bắt đầu phân vân về việc có nên tiếp tục chung sống cùng chồng.

"Tôi bị sốc. Thực sự, tôi rất chán nản khi đó. Nhưng chúng tôi biết điều này sau khi đã chung sống với nhau 10 năm và có 3 con chung. Tất cả chúng đều khỏe mạnh, không bị dị tật. Nhưng với tôi, đây vẫn là một cú sốc", Celina nói.

"Chồng tôi đã an ủi tôi rất nhiều và nói rằng đây không phải chuyện quá tồi tệ. Nhưng trong tâm trí tôi vẫn không ngừng đặt câu hỏi 'Liệu tôi có nên ly dị?'. Cuối cùng, tôi vẫn quyết định ở cùng chồng", Celina chia sẻ thêm.

Celina đã dừng nghiên cứu cây phả hệ sau khi có kết quả xét nghiệm ADN. Nói về lý do sau vài năm mới quyết định chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội vào cuối tháng 3/2023, Celina cho biết lúc đó nghĩ rằng đây sẽ là "một câu chuyện vui". "Tôi không nghĩ gì sau khi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội. Nhưng không ngờ, nó lại được lan truyền", Celina nói.

Nguyễn Thái - People