Nam nghệ sĩ bị tụt hết quần khi đang biểu diễn trên sân khấu khiến ban giám khảo 'đứng hình'

Vũ Hạnh
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một tiết mục biểu diễn hát kinh kịch của nhóm nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, một thành viên của nhóm biểu diễn này đã bất ngờ gặp phải sự cố "muối mặt" trước sự chứng kiến của nhiều khán giả.

Cụ thể, khi đang biểu diễn cùng nhóm kịch, nam nghệ sĩ này đã gặp phải sự cố khó đỡ về trang phục. Toàn bộ chiếc quần dài của anh chàng đã bị tụt xuống và vướng vào phần cổ chân. Vì ống quần hơi nhỏ nên chiếc quần cứ thế dính vào phần chân và liên tục "bay lượn" theo mỗi chuyển động của nam nghệ sĩ, ban giám khảo theo dõi tiết mục cũng không khỏi đứng hình vài giây.

Nam nghệ sĩ bị tụt hết quần khi đang biểu diễn trên sân khấu khiến ban giám khảo 'đứng hình' Ảnh 1

Tuy nhiên, thay vì tỏ ra lúng túng trước sự cố này, nam nghệ sĩ vẫn hết sức bình tĩnh để hoàn thành tiết mục. Mặc cho sự vướng víu của chiếc quần, thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn không hề nao núng và làm tròn nhiệm vụ của mình.

Đoạn clip sau khi lan truyền đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số ý kiến đều khen ngợi sự bình tĩnh của nam nghệ sĩ này trước sự cố khó đỡ kia bởi không phải ai cũng có đủ bản lĩnh để xử lý những sự cố mang tính chất gây "đỏ mặt" thế này.

Nam nghệ sĩ bị tụt hết quần khi đang biểu diễn trên sân khấu khiến ban giám khảo 'đứng hình' Ảnh 2

Minh Quân