Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh, sau 2 tháng phụ huynh mới phát hiện

Hai học sinh đánh nhau trong lớp nhưng không có ai can ngăn, các bạn khác còn kích động, reo hò. Sự việc được quay video lại, hai tháng sau phụ huynh phát hiện.

Trên mạng xã hội tại Hòa Bình đang lan truyền đoạn clip dài 40s, ghi lại sự việc học sinh đánh nhau khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh, sau 2 tháng phụ huynh mới phát hiện - 1

Trường TH&THCS An Bình nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: MN).

Ông Quách Thế Anh - Hiệu trưởng Trường TH&THCS An Bình (xã An Bình, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) xác nhận, video học sinh đánh nhau nói trên xảy ra tại nhà trường.

Trong đoạn video, một học sinh mặc áo đen và một em mặc áo xanh (đeo khăn quàng đỏ) giằng co nhau trong lớp học nhưng không có ai can ngăn. Nhiều học sinh thấy sự việc reo hò, kích động. Đoạn cuối video, học sinh áo xanh bị nhiều bạn khác xông vào đánh tới tấp.

Hiệu trưởng Trường TH&THCS An Bình cho hay, clip nói trên được quay lại cách đây đã một thời gian. Khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm đã xử lý nội bộ đối với các em học sinh, nhưng không báo cáo với lãnh đạo nhà trường hay phụ huynh học sinh.

"Sau đoạn clip lan truyền trên mạng, nhà trường đã báo cáo sơ bộ với lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy, chính quyền, Công an xã An Bình", ông Anh cho hay.

Được biết, đại diện nhà trường cũng liên lạc với gia đình học sinh bị đánh và được gia đình đồng ý gỡ clip trên mạng xã hội xuống.

Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh, sau 2 tháng phụ huynh mới phát hiện - 2

Nhà trường đang phối hợp với phụ huynh xử lý dứt điểm sự việc học sinh đánh nhau ở Hòa Bình (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin nhà trường cung cấp, nạn nhân trong vụ bạo lực này là nam học sinh, học lớp 8A. Ngày 6/5, phụ huynh học sinh này phát hiện đoạn video con mình bị đánh trong chính điện thoại của con.

Phụ huynh này ngay lập tức liên lạc với giáo viên chủ nhiệm, tuy nhiên, giáo viên này bị ốm, không nghe máy. Do bức xúc, phụ huynh đã đăng tải lên mạng xã hội.

"Nhà trường đã liên hệ với gia đình của các em học sinh có liên quan đến vụ việc, tổ chức cuộc họp vào ngày 8/5 để làm rõ nguyên nhân và lên phương án giải quyết dứt điểm vụ việc", ông Anh thông tin thêm.

Lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy xác nhận đã nắm được thông tin trên. "Sự việc đã diễn ra cách đây từ 2 tháng, chúng tôi đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương làm rõ và quan điểm sẽ xử nghiêm theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy cho hay