Neymar phủ nhận tin đồn rời PSG

Admin
Mới đây tiền đạo nổi tiếng người Brazil đã dập tắt tin đồn rời sân Công viên các hoàng tử trong mùa hè năm 2022. Trước đó đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Neymar bởi trên thị trường chuyển nhượng thì CLB Ch

Truyền thông đã bùng nổ và đưa tin liên tục về mức giá chuyển nhượng Neymar sau khi chủ tịch CLB PSG - ông Nasser Al - Khelaifi không phủ nhận việc cầu thủ này sẽ rời sân Parc des Princes. Thời gian qua rộ lên những đồn đoán PSG muốn chia tay siêu sao số 10 của mình ngay trong hè 2022 bởi đội bóng nhà giàu nước Pháp không hài lòng với sự vô kỷ luật của Neymar trong quá trình luyện tập.

Xem thêm :  https://www.tvxoilac.com/lich-thi-dau-bong-da

Neymar phủ nhận tin đồn rời PSG trong mùa hè 2022

Báo chí châu Âu cho biết đã có nhiều cuộc gặp mặt để thương thảo giữa 2 CLB nổi tiếng nước Anh là Chelsea và Man City, Juventus với người đại diện của Neymar, song vẫn chưa đi đến hồi kết. Hơn nữa việc chuyển nhượng một cầu thủ nổi tiếng có kỹ thuật tốt với mức lương 30 triệu euro/mùa cũng là điều không đơn giản.

Tuy nhiên siêu sao này đã nhanh chóng bác bỏ thông tin và khẳng định muốn ở lại thủ đô Paris ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Trước hàng loạt các tin đồn rời PSG thì cầu thủ người Brazil đã tiết lộ với hãng thông tấn AFP sau chiến thắng 3-0 trong trận đấu giao hữu tại Nhật Bản giữa PSG và Urawa Red Diamonds:

“Tôi muốn ở lại PSG. Tôi chưa trao đổi gì với câu lạc bộ, bởi vì họ chưa hỏi tôi thôi. Tôi còn hợp đồng tới vài năm ở đây nữa nên mọi việc là thế đấy, chúng tôi vẫn chưa có vấn đề gì về hợp đồng phải trao đổi với nhau cả".

PSG chưa có động thái mới về tương lai của Neymar

Bản hợp đồng của Neymar và PSG vẫn còn thời hạn đến tận tháng 6/2025. Hơn nữa theo tờ L’Equipe của Pháp thì chàng tiền đạo 30 tuổi này cũng đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2027. Như vậy ít nhất trong mùa giải sắp tới Neymar vẫn sẽ thi đấu tại sân Công viên các hoàng tử với vai trò tiền đạo chủ chốt. Sự lên tiếng của Neymar đã rất đúng lúc đồng thời làm yên lòng người hâm mộ của anh tại CLB đầy rẫy những siêu sao như Messi, Ramos, Mbappe,...

Bên cạnh đó tân huấn luyện viên trưởng của nhà đương kim vô địch Ligue 1 - ông Christophe Galtier cũng đã cho biết: "Tôi muốn Neymar ở lại PSG. Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Mọi HLV đều muốn sở hữu cầu thủ hàng đầu như Neymar trong đội hình".

Lời khẳng định của ông Galtier cũng đã đánh bay mọi tin đồn về khả năng có mặt của Neymar trong đội hình thi đấu chính thức của PSG trong mùa giải tới. Người hâm mộ sẽ thường xuyên thấy sự góp mặt của siêu sao Brazil trên sân cỏ. Ngay khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG vị cựu HLV của CLB Lille đã được không ít báo đài đánh giá là người thực dụng, ưa thích sử dụng đội hình 2 tấn công. Chính điều này cũng đã góp phần khẳng định vị trí của Neymar trong đội hình đẩy siêu sao tại PSG.

Trong mùa giải vừa qua Neymar thường xuyên trở thành khán giả bất đắc dĩ trong các trận đấu của PSG bởi những chấn thương. Điều này cũng là một cản trở đối với siêu sao người Brazil trong lần trở lại lần này bởi nó có thể ảnh hưởng tới phong độ cũng như cảm giác bóng của anh. Tính đến thời điểm hiện tại Neymar mới chỉ góp mặt trong 22 trận đấu tại Ligue 1.

Gần đây tiền đạo nổi tiếng này cũng đã gặp rắc rối trước những bất bình, la ó của người hâm mộ khi Neymar chưa có màn thể hiện xuất sắc khiến PSG có trận thua kịch tính trước Real Madrid trong vòng ⅛ cup Champions League ngày 10/3 vừa qua. Trước những sức ép lớn đến từ phía người hâm mộ của đội bóng nhà giàu nước Pháp anh chàng cũng đã khẳng định: ‘’Tôi chẳng cần phải chứng minh bản thân mình với bất kỳ ai cả. Tôi chỉ cần chơi theo phong cách của mình và tìm được niềm vui khi thi đấu".

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi khác, cũng như các trận đấu Bóng đá trực tiếp Video HD của các Giải Ngoại hạng, Laliga. Bundesliga....