Nghe tiếng động lạ trong ngôi mộ, hai người đàn ông đào lên và phát hiện sự thật khó tin

Vũ Hạnh
Một người phụ nữ đã được tìm thấy vẫn còn sống sau khi bị chôn trong một ngôi mộ bằng gạch và xi măng.

Mới đây, một người phụ nữ Brazil đã được tìm thấy vẫn còn sống sau khi bị chôn trong một ngôi mộ bằng gạch và xi măng. Vụ việc hiện đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

Theo đó, sự việc xảy ra tại bang Minas Gerais, Brazil. Sau khi nghe thấy tiếng động lạ, hai người đàn ông chuyên làm công việc đào mộ đã báo cáo với cảnh sát. Ngoài ra, họ còn phát hiện bên ngoài ngôi mộ này còn có một vài vết máu.

Khi đến hiện trường xem xét, cảnh sát thực sự nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ bên trong một ngôi mộ được lấp kín bằng gạch và xi măng. Họ nhanh chóng cùng hai người đạo mộ phá mộ ra để kiểm tra, cuối cùng tìm thấy người phụ nữ đang thoi thóp, phần đầu bị thương nghiêm trọng. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa người phụ nữ đến bệnh viện để cấp cứu.

tieng dong la trong quan tai 1

Sau khi hết nguy hiểm, người phụ nữ này kể lại rằng cô đã bị hai người đàn ông đeo mặt nạ đưa đến nghĩa trang, tấn công và đánh đập cô, sau đó đem cô bỏ cô trong ngôi mộ này.

Có thông tin rằng người phụ nữ từng giúp đỡ 2 người đàn ông kia cất giữ chất cấm. Tuy nhiên, cảnh sát lại cho rằng động cơ của 2 người đàn ông là do tranh chấp súng. Hiện nay, cảnh sát đã xác định được danh tính các nghi phạm và đang trong quá trình truy lùng.

Đây không phải là lần đầu tiên một vụ người còn sống được tìm thấy trong quan tài. Trước đó vào năm 2021, một cụ bà Argentina bất ngờ tỉnh dậy ngay trước khi bị đưa vào lò hỏa táng.

Cụ thể, sau khi được bác sĩ thông báo cụ bà 89 tuổi qua đời vì tim ngừng đập, gia đình quyết định tổ chức tang lễ và hỏa táng người quá cố. Tuy nhiên, chỉ vài giây trước khi cụ bà được đưa vào lò hỏa táng, con gái 54 tuổi nhận thấy mẹ mình có dấu hiệu của sự sống.

Bà này yêu cầu nhân viên hỏa táng dừng ngay quy trình trước khi gửi tin nhắn thông báo cho người thân. Cụ bà sau đó được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện tư nhân khác còn gia đình đã khiếu nại vụ việc này với chính quyền địa phương.

Linh Chi (T/h)