Nghẹn ngào hình ảnh học sinh xếp thành hàng dài, tay cầm hoa cúc trắng tiễn biệt cô giáo lần cuối cùng

Vũ Hạnh
Mới đây, trên nền tảng Tiktok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh học sinh xếp thành 2 hàng dài, trên tay mỗi bạn cầm một bông hoa cúc trắng để tiễn biệt cô giáo của mình khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Kèm theo đoạn clip này là dòng trạng thái: "Mong cô và em bé an nghỉ".

Theo đoạn clip ghi lại, cô giáo không may qua đời khiến các bạn học sinh không khỏi đau lòng. Để tiễn biệt cô giáo lần cuối, các bạn học sinh trên người vẫn đang mặc đồng phục đã đến nhà cô giáo, xếp thành 2 hàng dài, ánh mắt bạn nhỏ nào cũng nặng trĩu nỗi buồn.

Nghẹn ngào hình ảnh học sinh xếp thành hàng dài, tay cầm hoa cúc trắng tiễn biệt cô giáo lần cuối cùng Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà các bạn học trò dành cho cô giáo của mình.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, với tình cảm mà học trò dành cho cô giáo như thế kia, có lẽ, cô giáo lúc còn khỏe mạnh đã yêu thương và tận tụy với học trò đến nhường nào. Chính điều đó khiến các em không khỏi xót thương khi cô qua đời.

"Chúng ta là người dưng cơ mà, cớ sao xem được đoạn clip này tôi lại bật khóc. Cô giáo và em bé an nghỉ nhé"

"Nhìn cảnh học trò tiễn biệt cô giáo như thế kia, tôi tin chắc, khi còn khỏe mạnh, cô giáo được học trò yêu thương đến nhường nào"

"Cuộc đời sao vô thường quá. Mong cho cô giáo an nghỉ, còn các bạn học trò, hãy cố gắng sống và học tập để trở thành những người tử tế các con nhé".

Phương Linh