Nhận định, dự đoán Man City vs Sparta Prague (2h00 ngày 24/10): Không có cơ hội cho kèo dưới

Trận đấu giữa Man City và Sparta Prague trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 24/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định và dự đoán tỷ số cho cuộc đối đầu này.

Thông tin lực lượng Man City vs Sparta Prague mới nhất

Man City đang đối mặt với nhiều khó khăn do chấn thương của các trụ cột. Họ sẽ không có sự phục vụ của Rodri (chấn thương ACL) và Oscar Bobb (gãy chân) trong thời gian dài. HLV Pep Guardiola cũng đã xác nhận rằng Kyle Walker (chấn thương đầu gối) và Kevin De Bruyne (chấn thương háng) sẽ không trở lại thi đấu cho đến khi hoàn toàn bình phục.

Nathan Ake, sau bảy trận vắng mặt vì chấn thương cơ, có thể được sử dụng ở một số vị trí trong trận gặp Sparta Prague, nhưng khả năng đá chính của anh vẫn chưa chắc chắn. Nếu Ake không thể ra sân, Josko Gvardiol có thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái.

Guardiola có thể sẽ xoay vòng đội hình, tương tự như trong trận đấu với Slovan Bratislava, với nhiều cầu thủ như Stefan Ortega, Manuel Akanji, Matheus Nunes, James McAtee, Jack Grealish và Phil Foden đang mong chờ cơ hội ra sân.

nhan-dinh-du-doan-man-city-vs-sparta-prague-2h00-ngay-2410-khong-co-co-hoi-cho-keo-duoi2-1729658322.jpeg
Thông tin lực lượng Man City vs Sparta Prague mới nhất (Ảnh: Internet)

Về phía Sparta Prague, Imanol Garcia (chấn thương đầu gối) sẽ không góp mặt, trong khi Elias Cobbaut (bệnh) vẫn chưa ra sân mùa này. Martin Vitik có khả năng trở lại sau án phạt và có thể thay thế Asger Sorensen ở hàng phòng ngự, cùng với Filip Panak và Jaroslav Zeleny.

Trên hàng công, ba cầu thủ Haraslin, Veljko Birmancevic và Victor Olatunji đang dẫn đầu đội với sáu bàn thắng mùa này. Họ sẽ cạnh tranh cho vị trí đá chính, nhưng Albion Rrahmani có thể được chọn đá chính ở vị trí tiền đạo cắm thay cho Olatunji.

Đội hình dự kiến Man City vs Sparta Prague mới nhất

Manchester City:

Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Gundogan, Nunes; Bernardo, Foden, Grealish; Haaland

Sparta Prague:

Vindahl; Vitik, Panak, Zeleny; Preciado, Kairinen, Laci, Wiesner; Birmancevic, Rrahmani, Haraslin

Nhận định bóng đá Man City vs Sparta Prague mới nhất

Man City đang có một mùa giải 2024-25 đầy ấn tượng, với chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường và hiện là đội duy nhất chưa thua ở Premier League. Trong trận đấu gần nhất, họ đã vượt qua Wolverhampton Wanderers với tỷ số 2-1 tại Molineux. Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng sớm của Jorgen Strand Larsen, Man City đã thể hiện sự kiên cường khi Josko Gvardiol gỡ hòa từ xa, và John Stones ghi bàn quyết định ở phút 95.

Chiến thắng này đã giúp Man City thiết lập kỷ lục mới cho câu lạc bộ với 31 trận bất bại tại Premier League (25 thắng, 6 hòa). Họ đang nhắm đến việc lập kỷ lục mới tại Champions League với trận đấu tới gặp Sparta Prague. Nếu không thua, họ sẽ có chuỗi 26 trận bất bại trong lịch sử Cúp Châu Âu, vượt qua kỷ lục 32 trận bất bại trên sân nhà của Real Madrid.

nhan-dinh-du-doan-man-city-vs-sparta-prague-2h00-ngay-2410-khong-co-co-hoi-cho-keo-duoi1-1729658322.jpg
Nhận định bóng đá Man City vs Sparta Prague mới nhất (Ảnh: Internet)

Bên phía Sparta Prague, sau gần hai thập kỷ vắng bóng tại Champions League, họ đã khởi đầu khá ấn tượng với bốn điểm sau hai trận đầu tiên. Họ đã vượt qua các vòng loại và có chiến thắng 3-0 trước Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, Sparta Prague cũng đã trải qua một số thất bại tại giải VĐQG Czech nhưng đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 2-1 trước Slovan Liberec cuối tuần qua.

Hiện tại, Sparta Prague đứng thứ hai trên bảng xếp hạng giải VĐQG Czech, kém ba điểm so với Slavia Prague. Họ sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn khi Man City có thành tích ấn tượng trước các đội bóng từ Czech, trong đó có chiến thắng 3-0 trước Viktoria Plzen ở Champions League 2013-14. Sparta Prague đã chỉ thắng 4 trong 22 trận đối đầu với các câu lạc bộ Anh, và lần gặp gần nhất họ đã thất bại 11-2 trước Liverpool ở Europa League mùa trước.