Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32

Nữ VĐV cùng với các đồng đội đang dốc toàn lực cho SEA Games 32 bộ môn đấu kiếm.

Kể từ Lễ khai mạc đến nay, SEA Games 32 đã trở thành “hot search” và nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đại hội Thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần thứ 32 do nước chủ nhà Campuchia đăng cai tổ chức. Bên cạnh những nội dung thi đấu hấp dẫn, những khoảnh khắc chiến thắng nức lòng người hâm mộ thì nhan sắc của các VĐV cũng là điều khiến cho SEA Games càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mới đây, khán giả trong nước đã đổ xô đi tìm thông tin của một nữ VĐV đấu kiếm có nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người thổn thức. Được biết, cô gái đó là Ngô Thị Hương - là một nhân tố mới của ĐT đấu kiếm Việt Nam.

 Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32  - Ảnh 1.

 Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32  - Ảnh 2.Nhan sắc xinh đẹp của nữ VĐV đấu kiếm Ngô Thị Hương (Nguồn: FBNV)

Ngô Thị Hương sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng (hơn 1m70), sải chân dài giúp cho Hương có lợi thế hơn so với đối thủ. Trước khi đến với SEA Games 32, nữ VĐV đã từng tham gia tranh tài ở các giải đấu kiếm trong và ngoài nước. Gần đây nhất, Ngô Thị Hương xuất sắc giành HCV tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022.

 Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32  - Ảnh 3.

Nữ VĐV đã có mặt tại Campuchia và tích cực tập luyện cho trận thi đấu sắp tới (Nguồn: Tổ quốc)

Trên mạng xã hội, Ngô Thị Hương thường xuyên khoe ảnh với body nóng bỏng, chân dài thẳng tắp. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, nữ VĐV có thể “hạ gục” bất cứ người nào chỉ với cái nhìn đầu tiên.

 Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32  - Ảnh 4.

 Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32  - Ảnh 5.

 Nhan sắc cuốn hút của hot girl Hải Phòng đang thi đấu kiếm tại SEA Games 32  - Ảnh 6.Nhan sắc xinh đẹp đời thường của Ngô Thị Hương (Nguồn: FBNV)

Hiện tại, SEA Games 32 nội dung đấu kiếm chính thức khởi tranh từ ngày 11/5, khán giả hãy cùng đón xem và cổ vũ Ngô Thị Hương trong hành trình quan trọng sắp tới.