Nhịp showbiz: 100 bài viết đòi vạch trần Nam Thư sau 4 ngày

Nam Thư tiếp tục bị chỉ trích, Chi Pu gây tranh cãi... là những điểm tin giải trí nổi bật vừa qua.

Nam Thư bị chỉ trích gay gắt

Chiều 9.8, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phạt công ty của Nam Thư 2 triệu đồng do không xin phép khi tổ chức họp báo. Việc xử phạt hành chính Nam Thư Entertainment - công ty của diễn viên Nam Thư dựa theo Nghị định số 119/2020 về xử phạt trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Đồng thời, tài khoản Z.D - vợ của ông L bị nghi ngoại tình với Nam Thư liên tục đăng tải bài viết, hình ảnh sau khi Nam Thư khẳng định chỉ có mối quan hệ bạn bè với ông L.

Đến nay, người này đã đăng tải hơn 100 bài viết chỉ trong vòng 4 ngày để yêu cầu Nam Thư làm rõ thông tin cáo buộc bị Z.D tống tiền, đe dọa, sỉ nhục. Trong khi đó, nhóm anti (tẩy chay) nữ diễn viên đã tăng từ 80.000 thành viên lên 100.000 thành viên trong thời gian ngắn.

nhip-showbiz-100-bai-viet-doi-vach-tran-nam-thu-sau-4-ngay-1-1723247388.jpg
Nam Thư tiếp tục bị chỉ trích sau buổi gặp mặt truyền thông. Ảnh: Facebook nhân vật

Chi Pu gây tranh cãi

Trên mạng Xã hội, một khán giả chia sẻ bài phỏng vấn của Chi Pu với tạp chí quốc tế Bandwagon. Trong đó, Chi Pu nói muốn được diễn tại Coachella - lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ: “Coachella là ước mơ lớn nhất của cuộc đời tôi. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể trình diễn ở sự kiện này dù chỉ một lần. Tôi biết nghe khó tin nhưng đâu biết trước chuyện gì?".

Câu nói của Chi Pu gây tranh cãi bởi nhiều khán giả cho rằng xét về cả danh tiếng lẫn khả năng trình diễn, Chi Pu đều chưa đủ để diễn ở Coachella. Chưa kể, người đẹp 9X từng nhiều lần bị chê bai vì hát nhép, hát live yếu, không có kĩ thuật thanh nhạc.

nhip-showbiz-100-bai-viet-doi-vach-tran-nam-thu-sau-4-ngay-2-1723247388.jpeg
Chi Pu gây tranh cãi vì tham vọng diễn ở Coachella. Ảnh: Facebook nhân vật

Hạnh Nguyên có động thái

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024, khán giả nghi vấn kết quả đã được dèn xếp bởi Hạnh Nguyên đặt câu hỏi không qua bốc thăm khi vào top 5. Trong khi 4 thí sinh còn lại đều chọn thăm ngẫu nhiên để tìm ra người đặt câu hỏi ứng xử cho mình.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hạnh Nguyên chia sẻ lại bài đăng từ một thành viên trong ban tổ chức có nhiệm vụ in lá phiếu có tên người đặt câu hỏi cho top 5 Miss Grand Vietnam trong phần thi ứng xử.

Người này nhận lỗi vì đã phân phối cho bên in ấn nhầm, dẫn đến việc Thiên Ân xuất hiện trong danh sách này và thiếu TS. Ngô Quỳnh Hoa. Vì vậy, CEO Phạm Kim Dung đã yêu cầu TS. Ngô Quỳnh Hoa đặt câu hỏi cho thí sinh ứng xử cuối cùng là Hạnh Nguyên.

nhip-showbiz-100-bai-viet-doi-vach-tran-nam-thu-sau-4-ngay-3-1723247388.jpg
Hạnh Nguyên có động thái đính chính thông tin bị chèn ép trong vòng thi ứng xử. Ảnh: Facebook nhân vật

Phương Thanh gặp rắc rối

Nhiều ngày qua, ca sĩ Phương Thanh gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh tình cảm bên Mono - đàn em kém cô 27 tuổi. Do viết thông tin không rõ ràng như "nàng cướp được cụ", "thuận theo tự nhiên"... khiến nhiều khán giả lầm tưởng Phương Thanh hẹn hò với Mono.

Bài đăng được chia sẻ rầm rộ, nhưng nhiều người tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác của cặp sao. Sau đó, Phương Thanh vội lên tiếng đính chính cô đăng bài để chúc mừng Mono kỉ niệm 2 năm ra mắt. "Mono vẫn của riêng mọi người nha. Ngủ một giấc dậy tôi tá hỏa luôn", Phương Thanh nói.

Bài đăng này vẫn gây chú ý, thu hút gần 10.000 lượt bình luận sau thời gian ngắn.

nhip-showbiz-100-bai-viet-doi-vach-tran-nam-thu-sau-4-ngay-4-1723247388.jpeg
Phương Thanh đăng ảnh nắm tay Mono khiến khán giả hiểu nhầm. Ảnh: Facebook nhân vật

BB Trần muốn làm quán quân

Trên trang cá nhân, BB Trần nói: "Tôi biết ơn vì là quán quân Anh trai vượt ngàn chông gai". Nam diễn viên cho biết anh tự "thôi miên" bản thân để mọi thứ như ý muốn, sử dụng cụm từ "manifest" nổi tiếng trong giới trẻ.

Tham gia show, BB Trần được coi là "cây hài", hay bày trò và nhiều lần khiến fan hoang mang khi ẩn ý một đồng nghiệp nào đó bị loại. Dù không chuyên hát nhảy, BB Trần vẫn có thứ hạng cao và lượng fan đông đảo.

nhip-showbiz-100-bai-viet-doi-vach-tran-nam-thu-sau-4-ngay-5-1723247388.jpg
BB Trần tham vọng làm quán quân. Ảnh: Facebook nhân vật