Nụ hôn 18+ làm 'cháy Weibo' của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong 'Mộng hoa lục': Nóng bỏng cỡ nào?

Admin
Phân đoạn nóng bỏng, chuẩn tình yêu người trưởng thành của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong bộ phim Mộng Hoa Lục đang khiến netizen 'quắn quéo'.

Bắt đầu lên sóng từ ngày 2/6, chỉ sau 3 ngày, bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu đóng chính đã nhanh chóng "bá chiếm" mạng xã hội xứ Trung, nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình.

Đặc biệt, trong đoạn preview tập mới nhất vừa được "nhá hàng", Mộng Hoa Lục đã hé lộ phân cảnh thân mật và nụ hôn nóng bỏng của cặp nam nữ chính khiến người hâm mộ bộ phim không khỏi "bùng cháy". Ngay lập tức, nụ hôn "người lớn" của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng nhanh chóng leo lên No 1 hot search (cả bảng giải trí và bảng chung), chứng minh độ quan tâm cực lớn mà dân mạng xứ Trung dành cho bộ phim.

monghoaluc-luudiecphi-tranhieu-2
Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong bộ phim Mộng Hoa Lục đang khiến dân tình xứ Trung rần rần
monghoaluc-luudiecphi-tranhieu-1
Nhiều người cảm thán, mới preview đã nóng bỏng đến thế, liệu khi phim chiếu full cảnh thì phải cháy đến mức nào...
mộng hoa lục lưu diệc phi trần hiểu
Theo một số ảnh leak trước đó, dường như người hâm mộ của bộ phim Mộng Hoa Lục sẽ còn được "no mắt" dài dài với các phân cảnh tình tứ của cặp chính

Bộ phim Mộng Hoa Lục kể về Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) - chủ một quán trà ở Hàng Châu bị vị hôn phu Âu Dương Húc vừa đậu Thám Hoa vứt bỏ. Không cam lòng, nàng tới kinh thành để đòi lại công đạo. Với tinh thần trượng nghĩa, cơ trí, Triệu Phán Nhi giúp đỡ được rất nhiều người cũng có số phận bất hạnh, như Tống Dẫn Chương - một cô gái bị lừa cưới và bị đánh đập, cứu được Tôn Tam Nương - một người phụ nữ tự tử vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh. Triệu Phán Nhi cũng gặp gỡ và quen biết Cố Thiên Phàm - chỉ huy Hoàng Thanh Ti - một nam nhân có phần độc mồm độc miệng nhưng lại tôn trọng, "dốc ruột dốc gan" đối tốt với nàng.

Tại kinh thành, 3 người phụ nữ Triệu Phán Nhi, Tôn Tam Nương và Tống Dẫn Trương sau nhiều khó khăn đã đưa một phường trà nhỏ trở thành một tửu lâu lớn nhất kinh thành, gây dựng được sự nghiệp, đồng thời cũng mở ra được cánh cửa cứu giúp cho sự bình đẳng của phụ nữ ở thời cổ đại.

monghoaluc-luudiecphi-tranhieu-5
Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi đóng chính đang được dân tình đón nhận nhiệt tình

Được biết, bộ phim Mộng Hoa Lục đánh dấu lần tái xuất của “Thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi với một vai diễn cổ trang sau gần 16 năm kể từ “Thần Điêu Đại Hiệp” bản 2006. Phim đã mở điểm Douban ngày hôm nay với số điểm và lượt đánh giá cực kỳ ấn tượng là 8.3, thậm chí vài giờ sau đó còn tăng lên 8.8 điểm với hơn 200 ngàn lượt đánh giá. Đây cũng là điểm số Douban cao nhất khi mở điểm của các tác phẩm trong dàn hoa 85 mười năm trở lại đây.