Nữ TikToker triệu view khoe đường cong “bén ngót” tại phòng gym

Vũ Hạnh
Sau một thời gian kín cổng cao tường, nữ hot TikToker bất ngờ xuất hiện với phong cách nóng bỏng ngày nào.

Nhắc đến dàn nữ TikToker tên tuổi tại Việt Nam hiện nay, không thể không kể tên Lê Bống. Cô được đánh giá là một trong nữ hiện tượng mạng thành công nhất cho đến nay.

Sở hữu kênh TikTok với hơn 9,3 triệu người theo dõi, Lê Bống thường xuyên xuất hiện với những video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, đu trend và khoe nhan sắc đẹp khó cưỡng. Không chỉ vậy, cô còn làm YouTube, đóng phim, quay MV, người mẫu ảnh và gần đây nhất là đóng vai trò MC của bản tin “Alo Bác Sĩ 24” trên sóng VTC1.

Thoát khỏi những hình ảnh thị phi của quá khứ, thời gian gần đây, nữ TikToker đang xây dựng hình ảnh trưởng thành nghiêm túc hơn, cô thường xuyên diện những trang phục “kín cổng cao tường” vô cùng thanh lịch phù hợp với công việc của mình.

Khi cộng đồng theo dõi đang “quen mắt” với phong cách nền nã của Lê Bống, thì nữ TikToker bất ngờ “quay xe” khi diện những trang phục nóng bỏng và khoe vóc dáng “cong” khó cưỡng tại phòng gym.

Theo đó, với thiết kế ôm sát, cô gái sinh năm 1995 đã khoe triệt để đường cong cơ thể khiến anh em dân mạng không thể rời mắt. Với đôi chân dài, vòng eo con kiến và đặc biệt là đôi “gò bồng đảo” căng tràn từ lâu đã là thương hiệu của Lê Bống.

‏Trong năm 2023, Lê Bống nói muốn tập trung vào vai trò diễn viên, thể hiện nhiều loại vai để thử sức bản thân. Mục tiêu dài hạn đến năm 40 tuổi của Lê Bống là xây nhiều trường học, đường đi học cho các trẻ em vùng cao.‏ Cùng ngắm nhìn sắc vóc đáng mơ ước của Lê Bống nhé.

Phong Nguyễn