Phản ứng của Angelina Jolie khi biết tin Brad Pitt đến sinh nhật vợ cũ

Admin
Những hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cũng được chia sẻ chóng mặt trên truyền thông và mạng xã hội cũng tiết lộ được phản ứng của cô trước tin Brad Pitt đến sinh nhật vợ cũ.
phan-ung-cua-angelina-jolie-khi-biet-tin-brad-pitt-den-sinh-nhat-vo-cu
Angelina Jolie xuất hiện mệt mỏi sau khi Brad Pitt lộ ảnh tái hợp Jennifer Aniston.

Mới đây, theo tờ Hollywood Life, Angelina Jolie rất sốc khi biết chuyện Brad Pitt đến dự sinh nhật của vợ cũ, Jennifer Aniston. Theo nguồn tin này, Angelina không thể tin được rằng hai người lại thân thiết đến vậy.

Angelina Jolie cố gắng không nghĩ đến chuyện này nhưng các thông tin vẫn tràn ngập các mặt báo khiến cô không thể làm lơ. Mặc dù cảm thấy không vui khi Brad và Jennifer gặp gỡ nhau nhưng Angelina cũng không thể làm gì và không muốn để tâm.

phan-ung-cua-angelina-jolie-khi-biet-tin-brad-pitt-den-sinh-nhat-vo-cu

Ngoài ra, những hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cũng được chia sẻ chóng mặt trên truyền thông và mạng xã hội cũng tiết lộ được phản ứng của cô trước sự việc trên. Angelina Jolie đi ăn tối cùng bạn bè tại một cửa hàng Ý.

Nữ diễn viên xuất hiện mệt mỏi với đôi mắt sưng húp khiến khán giả xót xa. Nhiều người cho rằng thông tin Brad Pitt lộ ảnh tái hợp Jennifer Aniston đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần của Angelina Jolie.

Sau khi ăn tối, trước khi nữ diễn viên ra về, cô nhận một cái ôm từ bạn. Một số người hâm mộ cho rằng đó giống như một cái ôm an ủi hơn là lời tạm biệt vì trông Angelina Jolie thật sự mỏi mệt. Trước đó, truyền thông đã chụp được hình ảnh Brad Pitt xuất hiện trước khách sạn Sunset Tower ở Los Angeles, nơi Jennifer Aniston tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 50 vào tối 9/2.

phan-ung-cua-angelina-jolie-khi-biet-tin-brad-pitt-den-sinh-nhat-vo-cu
Brad Pitt bị phát hiện đến sinh nhật vợ cũ, Jennifer Aniston.

Trước đó cũng có thông tin rằng Brad Pitt đang hẹn hò với Charlize Theron sau khi được vị hôn phu cũ của nữ diễn viên là Sean Penn giới thiệu. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ Giáng sinh, đây là mối tình lãng mạn nghiêm túc đầu tiên của Brad Pitt sau khi ly hôn Angelina Jolie vào năm 2016.

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar, người đã từ bỏ cuộc hôn nhân của mình với Penn vào năm 2015, đã đến thăm Pitt nhiều lần tại nhà riêng ở Loz Feliz, Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, Theron vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với 6 con riêng của bạn trai.

Phát ngôn viên của Brad Pitt từ chối bình luận về thông tin này. Brad Pitt đã trải qua 2 năm quay cuồng sau vụ ly hôn với Angelina Jolie. Tháng 4 năm ngoái nam diễn viên tiết lộ rằng Angelina đã cho anh gặp các con và việc ly hôn của họ đã được giải quyết. Tuy nhiên, 4 tháng sau, Jolie đã nộp các tài liệu tuyên bố rằng chồng cũ không gửi tiền trợ cấp nuôi các con. Trong khi đó Brad Pitt khẳng định rằng đã gửi vợ cũ 7 triệu bảng và 900.000 bảng tiền trợ cấp nuôi con.

 

Nhan sắc trẻ trung của Lâm Tâm Như được khen nức nở khi xuất hiện bên Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như để mặt mộc nhưng nhan sắc và thần thái vẫn không thể xem thường, đường nét khuôn mặt rạng ngời, làn da mịn màng, láng bóng.

 

Phùng Thiệu Phong bị cộng đồng mạng phát hiện mượn áo của Triệu Lệ Dĩnh đi quay chương trình

Chiếc áo khoác bò lót lông được Triệu Lệ Dĩnh mặc tại sân bay trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi công bố kết hôn.

 

Thực hư thông tin Trương Bá Chi bí mật đón Tết với người tình đại gia

Trang QQ đã tung ra hình ảnh được cho là Trương Bá Chi chụp cùng đại gia Trung Quốc này.