Phòng khám Đa Khoa Hà Đô 35B - 35C Đường 3 tháng 2: Địa chỉ dành cho người bệnh tại TP.HCM

Nguyễn Linh
Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô 35B - 35C Đường 3 tháng 2 được thành lập với mục tiêu. “Vì sức khỏe người Việt”.

Với sự đầu tư về trang thiết bị Y tế tân tiến, phòng khám thân thiện,..... Đặc biệt là đội ngũ Y bác sĩ giỏi chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm. Mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh chuyên môn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Theo đó, trong những năm qua, Đa khoa Hà Đô luôn là địa chỉ tin chọn của người dân thành phố.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm

Các Y Bác sĩ của phòng khám là những người có tâm - tầm, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và am hiểu tâm lý người bệnh.

Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế tại phòng khám có tinh thần, trách nhiệm cao. Họ luôn tôn trọng, lịch sự trong tiếp đón và sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

Mô trường Y tế chuyên nghiệp 

Môi trường Y tế được xây dựng rộng rãi, khang trang, kín đáo. Không chỉ tạo ra một không gian thăm khám chữa bệnh thoải mái, thoáng mát. Còn hạn chế được tình trạng viêm nhiễm chéo, bảo vệ sức khỏe của từng bệnh nhân.

Trang thiết bị Y khoa hiện đại, tân tiến 

Đa Khoa Hà Đô luôn chú trọng vào đầu tư, nâng cấp máy móc khám chữa bệnh tân tiến, hiện đại. Được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển đứng đầu ngành Y trên thế giới.

Bên cạnh đó, dụng cụ y tế đều đảm bảo được sát trùng, khử khuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sử dụng. Nhằm hỗ trợ cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, nắm bắt kịp thời và có phác đồ hiệu điều trị bệnh hiệu quả.

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, rõ ràng

Tại Hà Đô mọi khoản thu đều công khai rõ ràng, minh bạch và được niêm yết. Các chi phí khám chữa tại Phòng khám đều trong phạm vi được quy định bởi Sở Y Tế TP.HCM.

Nhân viên Y tế của Hà Đô sẽ thực hiện tư vấn và giải thích rõ về các hạng mục tiến hành. Đưa ra các mức phí tương ứng, xuất phiếu thu rõ ràng. Và được sự đồng thuận của bệnh nhân. Phòng khám mới tiến hành thu phí minh bạch.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt và thuận tiện

Phòng khám Đa Khoa Hà Đô tổ chức khám chữa trong và ngoài giờ hành chính. Nhằm mang đến sự thoải mái, linh hoạt và thuận tiên dành cho quý bệnh nhân.

Thời gian: Khám chữa bệnh từ 8h00 - 20h00 hằng ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật, bao gồm cả lễ tết. Linh hoạt trong thời gian, tạo điều kiện cho bệnh nhân dù ở xa hay bận rộn với công việc.

Hệ thống tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến 24/24

Hệ thống tư vấn và đặt lịch khám bệnh trực tuyến 24/24. Bệnh nhân không cần phải trực tiếp đến cơ sở y tế để chờ đăng ký. Dịch vụ này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức khi đi khám bệnh.

Ngoài ra, đặt lịch khám trực tuyến giúp người bệnh chủ động và dễ dàng đặt lịch với các khung giờ có bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chỉ khi đặt khám trước.

Bảo mật thông tin bệnh nhân

Bảo mật thông tin bệnh nhân còn là thể sự chuyên nghiệp, uy tín của Đa Khoa Hà Đô. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án. Đều được Hà Đô bảo mật cẩn thận và chặt chẽ.

Phòng khám Đa Khoa Hà Đô 35B - 35C đường 3 tháng 2 Quận 10 là nơi bạn có thể tin tưởng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với cam kết về chất lượng, uy tín và dịch vụ tận tâm, Hà Đô mong muốn đồng hành cùng bạn trên hành trình bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Đa Khoa Hà Đô qua:

  • Hotline: 028.3832.9966.
  • Website: https://dakhoahado.vn/.
  • Địa chỉ: 35B - 35C, Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10.