Phòng khám Galant tư vấn, điều trị HIV đạt chuẩn

Admin
HIV là một trong những căn bệnh xã hội gây ra ảnh hưởng xuất đối với cả người bệnh và gia đình, xã hội. Việc phát hiện sớm khi nhiễm bệnh sẽ giúp quá trình điều trị mang lại kết quả tốt hơn.

Nếu nghi ngờ bản thân nhiễm HIV, đừng ngần ngại đến ngay phòng khám Galant để được tư vấn và điều trị HIV đạt chuẩn nhất hiện nay.

Tại sao cần phải xét nghiệm HIV

Bệnh nhân bị nhiễm HIV thường không có biểu hiện bệnh lý rõ ràng cho tới giai đoạn AIDS. Thế nên họ có thể không biết mình đang nhiễm HIV và truyền nhiễm cho người xung quanh. Xét nghiệm HIV cách duy nhất xác định chính xác tình trạng nhiễm bệnh HIV để có phương pháp điều trị phù hợp.

Xét nghiệm HIV bao gồm các xét nghiệm về máu. Ngoài ra dịch tiết trong cơ thể cũng được dùng làm mẫu xét nghiệm chẩn đoán HIV

Các trường hợp cần làm xét nghiệm chẩn đoán HIV

Các trường hợp có nguy cơ phơi nhiễm cần làm xét nghiệm như:

- Quan hệ tình dục với người bị HIV mà không có biện pháp bảo vệ

- Quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người khác nhau

- Sử dụng bơm kim tiêm hay các vật dụng như dao cạo râu, bấm móng tay với người khác

- Bạn đã tiếp xúc với máu hay dịch của người bị nhiễm HIV

- Bạn đang điều trị cho bệnh nhân có bệnh lây truyền qua đường tình dục.

- Được chẩn đoán và điều trị bệnh viêm gan hoặc bệnh lao

Xét nghiệm HIV nhanh chóng, chính xác

Xét nghiệm HIV là bước đầu để có thông tin chính xác rằng bạn có đang nhiễm virus HIV hay không. Việc dựa vào các dấu hiệu lâm sàng ở các giai đoạn đôi khi khiến bạn lầm tưởng bản thân đang bị mắc căn bệnh khác. 

Với trang thiết bị hiện đại tân tiến, kết quả xét nghiệm HIV ở Galant luôn được cho ra nhanh chóng và độ chính xác gần như tuyệt đối. Chỉ sau 20 phút là bệnh nhân đã có kết quả với phương pháp xét nghiệm nhanh. Với các xét nghiệm chuyên sâu và phức tạp, thời gian nhận kết quả chỉ sau 3 ngày.

3 loại xét nghiệm HIV ở Galant:

- Xét nghiệm axit nucleic (NAT).

- Xét nghiệm kháng nguyên/kháng thể.

- Xét nghiệm kháng nguyên.

Ngoài ra, với các trường hợp khách hàng mặc cảm tự ti, Galant cung cấp dịch vụ xét nghiệm HIV bảo mật tại nhà. Khách hàng chỉ việc liên hệ tới tổng đài đăng ký dịch vụ. Việc này không chỉ bảo mật thông tin khách hàng mà còn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác khi làm xét nghiệm tại nhà với Galant

Phòng khám Galant tư vấn, điều trị HIV bảo mật - uy tín - chất lượng

Giữa vô vàn trung tâm Điều trị HIV tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung, phòng khám đa khoa Galant vẫn được nhận xét là nơi điều trị lý tưởng, đáng tin cậy cho cộng đồng HIV hiện nay. Để nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người bệnh, chắc chắn phòng khám Galant phải sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt mà không phải đơn vị nào cũng có trên địa bàn:

- Với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám Galant tự hào là nơi bệnh nhân HIV trao trọn niềm tin. Không chỉ sở hữu đội ngũ y tế bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, hệ thống phòng khám này còn có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

- Phòng khám Galant là phòng khám cung cấp dịch vụ điều trị bệnh nhân HIV đảm bảo thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Không chỉ dừng lại ở việc điều trị bằng thuốc, phòng khám còn phát triển đa dạng các dịch vụ liên quan đến HIV như chế độ dinh dưỡng, luyện tập rèn luyện sức khỏe, tâm lý bệnh nhân, dự phòng các nhiễm trùng cơ hội,... với cam kết điều trị HIV đạt hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên tại Galant luôn lấy tâm đức lên trên hết, cùng sự chuyên nghiệp và năng động trong cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mỗi người bệnh. Galant luôn tiên phong và sáng tạo trong lĩnh vực y tế, nhằm đưa các tiến bộ khoa học, y tế trên thế giới đến với người dân Việt Nam nhanh chóng, giá cả phù hợp.

Ngoài ra, hệ thống phòng khám Galant không quên chăm lo cho các thế hệ trẻ và những người có điều kiện hạn chế trong dịch vụ tiếp cận y tế chất lượng thông qua các dự án hỗ trợ cộng đồng trong dự phòng HIV nói riêng và lĩnh vực y tế nói chung. Tại đây, bệnh nhân còn được nắm rõ tất tần tật chi phí điều trị khi quyết định thực hiện bất kỳ một phương pháp nào tại phòng khám.

Quá trình xét nghiệm HIV tại Galant sẽ được tiến hành một cách nhanh, gọn lẹ và đem tới kết quả chính xác nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, những thắc mắc của người dân sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải thích cặn kẽ, tận tâm và hết sức nhiệt tình. Đây cũng chính là những điều kiện giúp cho Galant trở thành tâm điểm an toàn, tin cậy cho cộng đồng HIV tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Galant Quận 5: 104 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Galant Bình Thạnh: 23 Yên Đỗ, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Galant Tân Bình: 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình
Hotline: 028-7303-1869
Website: https://phongkhamgalant.com/